menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những mẫu ô tô ba năm tuổi đáng tin cậy nhất

Toyota và Lexus thống trị danh sách xe đã qua sử dụng được sản xuất từ 2021 đáng tin cậy nhất. Nhiều xe cũng đang bán tại Việt Nam.

Độ tin cậy là một trong những mối quan tâm chính của người mua xe cũ, cùng với khả năng cạnh tranh về giá và các tính năng.

Để giúp người mua lựa chọn giữa vô số mẫu xe đã quả sử dụng trên thị trường, Consumer Reports (CR) đã công bố danh sách những loại xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất, bao gồm nhiều phân khúc.

Những mẫu ô tô ba năm tuổi đáng tin cậy nhất

Toyota và Lexus chiếm phần lớn danh sách ô tô đã qua sử dụng sau 3 năm đáng tin cậy nhất của CR. Ảnh: Toyota

CR đánh giá, mua một chiếc xe đã qua sử dụng, sản xuất năm 2021 có vẻ là lựa chọn hợp lý bởi sẽ rẻ hơn nhiều so với ô tô tương đương của năm 2024 mà không ảnh hưởng đáng kể đến các tính năng an toàn và tiện nghi hiện đại.

CR đã tiến hành nghiên cứu độ tin cậy dựa trên khảo sát ô tô hàng năm do các thành viên thực hiện. Toyota và Lexus thống trị danh sách này khi chiếm 16/36 vị trí.

Thế hệ mới nhất của Corolla được ca ngợi là "một trong những chiếc xe đã qua sử dụng có giá trị tốt nhất" vì mẫu xe mới hầu như không thay đổi. Còn Camry được mô tả là "sự lựa chọn khôn ngoan cho xe đã qua sử dụng".

Ngoài ra còn có 8 mẫu xe của Honda và Acura; ba mẫu xe của Mazda; ba mẫu của Hyundai và Kia; hai mẫu khác của Subaru.

Carscoops cho biết, nhìn chung, 32 trong số 36 mẫu xe đến từ các thương hiệu châu Á, chứng tỏ các hãng xe khu vực này vẫn chiếm thế thượng phong về độ tin cậy.

Những mẫu ô tô ba năm tuổi đáng tin cậy nhất

BMW X3 xuất hiện trong danh sách. Ảnh: Carscoops

Ba mẫu xe được khuyên dùng vì độ tin cậy đến từ châu Âu thì có hai chiếc của BMW và một chiếc Volvo. Các thương hiệu Mỹ ít xuất hiện với hai chiếc từ Ford và Lincoln, một của GMC.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả