menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Những lý do nên quay lưng với iPhone 15

Nếu đang suy nghĩ đến việc nâng cấp điện thoại của mình trong năm nay, người dùng có thể suy nghĩ kỹ trước khi mua dòng iPhone 15.

Từ thiết kế ngày càng cồng kềnh khiến hình dạng nhỏ gọn được yêu thích biến mất cho đến việc gắn bó với công nghệ lỗi thời như màn hình 60Hz, những chiếc iPhone 15 có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Dưới đây là những lý do mà người dùng nên quay lưng với sản phẩm này.

Những lý do nên quay lưng với iPhone 15

iPhone 15 có thể không còn phù hợp.

Kích thước quá lớn

iPhone 15 và các mẫu lớn hơn ngày càng cồng kềnh và khó sử dụng. Chúng không còn nhỏ gọn để dễ bỏ túi như nhiều người dùng yêu thích. Việc Apple ngừng sản xuất dòng iPhone mini đã khiến những người đam mê tính di động và chủ nghĩa tối giản cảm thấy thất vọng.

Thiếu màn hình 120 Hz

iPhone 15 đáng thất vọng khi vẫn chỉ có màn hình 60 Hz, vốn tụt hậu so với nhiều thiết bị Android cạnh tranh vốn có tốc độ làm mới cao, thậm chí ngay cả nhiều sản phẩm tầm trung hoặc giá rẻ cũng có màn hình 120 Hz. Việc dừng lại ở tốc độ làm mới 60 Hz khiến nội dung thiếu mượt mà và phản hồi kém.

Những lý do nên quay lưng với iPhone 15

Tốc độ làm mới 60 Hz là quá kém so với các đối thủ Android giá rẻ.

Tùy chỉnh bị hạn chế

iPhone hạn chế đáng kể khả năng tùy chỉnh giao diện người dùng, cung cấp ít tính linh hoạt và khả năng cá nhân hóa kém hơn so với các thiết bị Android. Người dùng coi trọng khả năng tùy chỉnh trải nghiệm smartphone có thể thấy những hạn chế này của iPhone là rất khó chịu.

Thiếu cảm biến vân tay

Apple đã gây tranh cãi khi loại bỏ cảm biến vân tay để ưu tiên Face ID, một quyết định không được lòng người dùng thích sự tiện lợi và độ tin cậy của tùy chọn sinh trắc học vật lý, đặc biệt trong những trường hợp mà Face ID kém hiệu quả.

Những lý do nên quay lưng với iPhone 15

Xác thực Face ID gây khó chịu cho nhiều người.

Lịch sử cuộc gọi và điều khiển âm lượng lỗi thời

iPhone chỉ lưu trữ 100 cuộc gọi gần nhất trong lịch sử cuộc gọi - một lượng không đủ cho những người dùng chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu các điều khiển âm lượng chi tiết cho các nguồn âm thanh khác nhau có thể dẫn đến sự bực bội khi điều chỉnh âm lượng cuộc gọi và nội dung đa phương tiện.

Sự phụ thuộc vào Apple Maps

Mặc dù tích hợp CarPlay là một tính năng mạnh mẽ của iPhone nhưng việc phụ thuộc thiết lập mặc định vào Apple Maps được coi là một bất lợi đối với những người thích khả năng điều hướng chi tiết và chính xác hơn của Google Maps hoặc Waze.

Những lý do nên quay lưng với iPhone 15

Apple Maps kém hơn nhiều so với Google Maps hay Waze.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả