menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những lưu ý về từ bị cấm trên TikTok Shop

TikTok Shop là một trong những tính năng mà TikTok cho ra mắt để người dung có thể kinh doanh và mua bán. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ nền tảng nào khác, TikTok Shop có một số từ bị cấm. Bài viết này, sẽ tiết lộ cho bạn những lưu ý về những từ bị cấm trên TikTok Shop.

Giới thiệu sơ lược về TikTok Shop

TikTok Shop xây dựng trên nền tảng TikTok. Cho phép người bán khai thác sức mạnh của mạng xã hội này để xây dựng thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này cũng giúp người bán tăng doanh thu và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Các sản phẩm trên TikTok Shop bao gồm đồ gia dụng, thời trang, làm đẹp, thực phẩm và đồ uống,….. Các sản phẩm sẽ được quảng cáo và hiển thị trên TikTok thông qua video, nội dung ngắn gọn, xúc tích sẽ thu hút người mua. TikTok Shop cho phép người bán tạo cửa hàng trực tuyến và bán hàng trên ứng dụng TikTok.

Những từ có khả năng bị cấm trên TikTok Shop

Để duy trì một môi trường an toàn và hợp pháp cho tất cả người dùng. TikTok Shop đã cấm sử dụng một số từ khóa nhạy cảm. Những từ liên quan đến vũ khí, sản phẩm an ninh, chính trị, tôn giáo, thuốc lá và các mặt hàng kém chất lượng nằm trong số những từ bị cấm. Vi phạm các quy định này có thể dẫn đến hành động kỷ luật, bao gồm khóa tài khoản và hủy giao dịch bởi TikTok Shop.

Các giải pháp tránh từ bị cấm trên TikTok Shop

Để duy trì sự hiện diện trên TikTok Shop, điều quan trọng là phải tránh các từ khóa bị cấm. Thay vào đó, hãy triển khai các từ khóa chi tiết, phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm của bạn tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng. Cũng như không vi phạm các tiêu chuẩn pháp lý. Bằng cách tuân theo các nguyên tắc này, doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động an toàn, hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại