menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Những cái bắt tay này giúp các thương hiệu gia tăng doanh thu.

Từ lâu, việc các thương hiệu cùng hợp tác và cho ra mắt các bộ sưu tập là một chiêu để mở rộng, thu hút đối tượng khách hàng mới. Những lần hợp tác không chỉ giúp mở rộng thị trường, mà những bộ sưu tập phiên bản giới hạn còn giúp các thương hiệu gia tăng doanh thu. Thông qua cách hợp tác này, các thương hiệu thể hiện được tiếng nói thời trang riêng, thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và công chúng.

Barbie x Balmain

Sự hợp tác giữa Giám đốc sáng tạo của Balmain và thương hiệu búp bê không chỉ tri ân nhà thiết kế Pierre Balmain mà còn phản ánh tương lai mới của Barbie, khi hình ảnh của nàng búp bê nổi tiếng được đa dạng hoá. Các nàng Barbie và chàng Ken đều đại diện cho các nền văn hoá khác nhau, với màu da, màu mắt và mái tóc khác biệt. Đặc biệt, một trong hai chàng Ken của bộ sưu tập lần này được tạo hình giống như chính vị giám đốc sáng tạo của Balmain, người mang dòng máu Ethiopia. Bộ sưu tập với gần 70 món đồ từ áo thun, ví, áo len, áo khoác, áo choàng và váy dạ hội cao cấp, được phủ bởi màu hồng barbiecore.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Uniqlo x Kaws

Đây là lần hợp tác lần thứ hai giữa hai thương hiệu này. Sau thành công của đợt phát hành năm 2019, sự hợp tác mới này tạo ra sự phấn khích một lần nữa. Ngày 8/9 vừa qua, các tín đồ thời trang đã xếp hàng nhộn nhịp ngay ngày đầu mở bán, thậm chí website bán online đã gặp phải sự cố vì lượng người truy cập quá đông. BST hiện vẫn đang được mở bán tại tất cả cửa hàng Uniqlo và online.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Sáng ngày 8/9, đã có rất đông các bạn trẻ có mặt trước cửa hàng Uniqlo, để có thể trở thành người đầu tiên sở hữu những thiết kế độc quyền trên toàn thế giới.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang
Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang
Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang
Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Các sản phẩm nằm trong BTS Kaws x Uniqlo có giá từ 244.000 VNĐ đến 784.000 VNĐ

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Givenchy x Disney

Sau lần hợp tác đầu tiên vào tháng 5/ 2022, Givenchy và Disney đã tái hợp để tạo ra một BST hoàn toàn mới với sự tham gia của chú thỏ may mắn Oswald mừng Tết Nguyên đán và kỷ niệm 100 năm thành lập Công ty Walt Disney.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Giám đốc sáng tạo của Givenchy, Matthew M. Williams, đã lên ý tưởng về“chuyến du lịch vòng quanh thế giới có một không hai” cho nhân vật lâu đời này, lấy nguồn cảm hứng từ New York, Paris, Los Angeles, Thượng Hải, Tokyo và hơn thế nữa.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Burberry x Supreme

Hai thương hiệu đã cùng nhau kết hợp cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 độc quyền. Bộ sưu tập kết hợp các họa tiết mang tính biểu tượng của Burberry, chẳng hạn như biểu tượng hiệp sĩ và họa tiết caro, với các thiết kế chủ chốt của Supreme. 14 thiết kế mới (giá dao động từ 5.6 đến 47 triệu VNĐ) đã được chia thành hai bộ sưu tập khác nhau cho mỗi thương hiệu. Supreme sẽ độc quyền sản xuất áo khoác xe hơi, áo khoác puffer cổ lửng, áo khoác trucker, áo bóng bầu dục, áo len có mũ trùm đầu, quần jean, quần short denim, áo phông, mũ crusher, mũ lưỡi trai sáu ngăn và ván trượt. Burberry sẽ bán ba mặt hàng còn lại: áo khoác cổ phễu, quần chạy bộ và bộ pyjama lụa.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Jacquemus x Nike

Trong lần hợp tác cùng với Nike, Jacquemus đã tái định nghĩa lại thời trang thể thao nữ theo phong cách tinh giản và sang chảnh hơn. Lấy tông màu trung tính làm chủ đạo, Nike x Jacquemus là sự pha trộn hài hòa giữa gu thẩm mỹ của cả hai thương hiệu. Những item thể thao khỏe khoắn được làm mới bằng những chi tiết gợi cảm và tinh tế. Mặt khác, với mong muốn đưa phong cách thể thao vào cuộc sống hàng ngày, Nike x Jacquemus đảm bảo các thiết kế đều đơn giản, thoải mái và phù hợp với mọi vóc dáng. Các thiết kế có giá dao động từ 950k - 4,1 triệu đồng, và đã "cháy hàng" không lâu ngay sau khi ra mắt.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang

Balenciaga x adidas

Trong lần hợp tác này, phía Balenciaga cho biết, sự hợp tác này sẽ góp phần “tái sinh các yếu tố của trang phục thể thao vốn là một phần trong ngôn ngữ sáng tạo của Balenciaga”. Màn hợp tác thú vị này bao gồm rất nhiều item phụ kiện, trang phục ready-to-wear mới và đặc biệt là chúng vẫn tiếp tục duy trì phong cách độc đáo của Demna Gvasalia. Bên cạnh đó, các thiết kế mới này đều sẽ được tô điểm bằng biểu tượng ba lá được đặt trên dòng chữ Balenciaga.

Những lần hợp tác của các ''ông lớn'' làng thời trang
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại