menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Những hành động ngăn cản bạn đến với thành công dù trong bất kỳ ngành nghề nào

Những hành động ngăn cản bạn đến với thành công

Những hành động ngăn cản bạn đến với thành công dù trong bất kỳ ngành nghề nào

1️. Suy nghĩ tiêu cực

Những khó khăn là phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Chính những khó khăn này sẽ cho chúng ta thêm nhiều bài học quý giá về sự khiêm tốn, kiên trì và trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Nhưng sẽ không có sự trưởng thành nào xảy ra nếu bạn mải gặm nhấm nỗi đau, chìm đắm mãi trong những suy nghĩ tiêu cực mà quên hết những điều tốt đẹp khác luôn hiện hữu xung quanh. Hãy luôn giữ một góc nhìn lạc quan, suy nghĩ tích cực dù mọi việc tồi tệ đến đâu.

2️. Sống không có kế hoạch

“Một kế hoạch tồi còn tốt hơn là không có kế hoạch” – Emanuel Lasker.

Nhiều người sống qua ngày mà không có cho mình một kế hoạch nào, cho dù đó là sự nghiệp, tài chính hay các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc họ rất dễ phí hoài thời gian cho các thú vui giải trí vô bổ thay vì ưu tiên cho những điều thật sự ý nghĩa.

Một kế hoạch, cho dù tệ cũng giúp bạn nhìn nhận lại những thứ mà bản thân cần cải thiện thay vì chẳng biết mình đang ở vị trí nào và muốn đi tới đâu.

3️. Đổ lỗi cho người khác

Chính bạn là người có trách nhiệm lớn nhất trong cuộc sống của mình, bất kể đó là thành công hay thất bại. Việc đổ lỗi cho người khác hầu như không thể khiến mọi việc tốt hơn bởi thay đổi người khác khó hơn nhiều so với thay đổi chính mình.

Rất nhiều người cũng gặp hoàn cảnh tương tự như bạn. Điều quan trọng là cách bạn phản ứng với nó. Bạn sẽ chọn việc dễ – đổ thừa cho người khác, cho xã hội hay việc khó hơn – chịu trách nhiệm và thay đổi chính mình?

4️. Hành hạ bản thân

Nhiều người hay dằn vặt bản thân vì những lỗi lầm nào đó trong khi lại dễ dàng bỏ qua cho người khác khi họ mắc chính lỗi này.

Chúng ta hay khuyên nhau một nguyên tắc vàng rằng: "Hãy đối xử với người khác như cách mà bạn muốn được đối xử" để tránh việc ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là lúc nào cũng đối tốt với người khác nhưng lại khắt khe và hành hạ chính mình.

Hãy đối xử với mình như cách mà bạn đối xử với người khác bởi một người không biết yêu bản thân thì rất khó có thể quan tâm và giúp đỡ người khác.

Con đường đi đến thành công luôn có những trở ngại. Vượt qua chúng, bạn sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Hãy luôn nhớ: "Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân".

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 30/05/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 15,230 đồng.

Những hành động ngăn cản bạn đến với thành công dù trong bất kỳ ngành nghề nào

Trân trọng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả