menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những điều thương hiệu cần biết về kích thước ảnh đăng Facebook

Facebook là nền tảng cho phép người dùng có thể vừa đăng nội dung, hình ảnh, video,… trên trang cá nhân. Nhiều doanh nghiệp, thương hiệu đã sử dụng nền tảng này làm công cụ trong chiến lược quảng cáo Marketing của họ. Tuy nhiên không bài bức ảnh nào đăng lên cũng được tối ưu hóa. Vì thế bài viết này sẽ cung cấp cho bạn biết về những kích thước ảnh phổ biến cho bài đăng Facebook được hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng hình ảnh đúng kích thước cho bài đăng Facebook?

Thu hút tương tác

Khi thương hiệu đăng tải hình ảnh đúng kích thước thì bài viết đó có khả năng được tối ưu hóa cao. Người xem sẽ chỉ có khoảng vài giây để thấy hình ảnh của bạn trên trang cá nhân của họ.Vì thế khi sử dụng hình ảnh theo kích thước chuẩn, bài viết của bạn sẽ được ưu tiên và thu về lại một lượng tương tác nhất định.

Tăng tính chuyên nghiệp

Hình ảnh được sử dụng cho các bài đăng như quảng cáo. Nếu sử dụng đúng kích thước sẽ giúp người xem thấy rõ được thông điệp mà thương hiệu bạn muốn truyền tải. Ngoài ra, khi sử dụng đúng kích thước theo tiêu chuẩn của Facebook đề ra. Bài viết của bạn sẽ được tối ưu và tăng tính hiển thị. Đồng thời hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người dùng.

Tạo trải nghiệm tốt với người dùng

Khách hàng có xu hướng thích nhìn hình ảnh hơn đọc những văn bản nội dung quá dài. Vì thế khi thiết kế hình ảnh cho bài đăng Facebook, không chỉ yêu cầu phải thu hút mà đúng kích thước cũng quan trọng không kém. Khi ảnh đúng kích thước, bài đăng có thể nằm cùng với hình ảnh. Từ đó khách hàng có thể cập nhật thông tin dễ dàng hơn. Việc này tạo cho khách hàng có ấn tượng tốt về doanh nghiệp thông qua trải nghiệm các bài đăng.

Những loại kích thước cho bài quảng cáo

Ảnh quảng cáo được xem là một trong những loại ảnh khó thiết kế. Bởi vì những hình ảnh này sẽ được hiển thị trên những loại thiết bị khác nhau. Vì thế, canh chỉnh hình ảnh sao cho đúng với tiêu chuẩn là một điều quan trọng. Mỗi hình thức quảng cáo trên Facebook sẽ có một kiểu kích thước khác nhau. Do đó, kích thước của quảng cáo được chia theo nhiều dạng như:

Kích thước ảnh đăng quảng cáo Facebook Event

Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được quảng cáo tối ưu hơn thông qua Facebook Event. Kích thước ảnh cho bài quảng cáo này là 1920×1080 pixel. Tỷ lệ của ảnh là 1.9:1 và tỷ lệ của chữ trong ảnh sẽ nhỏ hơn 20%.

Kích thước ảnh đăng quảng cáo Facebook Page Like

Đối với loại hình quảng cáo này, kích thước sẽ là 1200×444 pixel. Tỷ lệ ảnh và tỷ lệ chữ trong ảnh giống với quảng cáo Facebook Event lần lượt là 1.9:1 và nhỏ hơn 20%.

Kích thước ảnh đăng quảng cáo Facebook Lead

Loại hình quảng cáo này giúp doanh nghiệp bảo một biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng bảo gồm họ tên, tuổi, số điện thoại,…. Khi khách hàng click vào “Call to action” thì họ sẽ điền những thông tin trên. Size ảnh cho bài đăng quảng cáo này là 1200×628 pixel. Tỷ lệ ảnh là 1.9:1, tỷ lệ chữ trong ảnh sẽ nhỏ hơn 20%.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại