menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Là thương hiệu điện thoại di động huyền thoại, điện thoại Nokia vẫn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích vì độ bền bỉ và giá phải chăng.

Mặc dù không phát triển mạnh ở phân khúc smartphone nhưng điện thoại Nokia phổ thông - điện thoại cục gạch vẫn giữ thị phần nhỏ tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Những chiếc điện thoại Nokia này có giá phải chăng, độ bền cao và có tuổi thọ pin "trâu".

Cùng điểm qua một số mẫu điện thoại Nokia phổ thông đáng sở hữu nhất lúc này:

1. Nokia 105 4G Pro

Đây là chiếc điện thoại Nokia có giá phải chăng nhất trong danh sách này. Điện thoại nổi bật với nhiều tuỳ chọn màu. Đáng chú ý, máy còn hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ lên tới 32GB. Và vì là điện thoại phổ thông nên sản phẩm có độ bền cao, màn hình IPS hiển thị màu khá tốt.

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Ngoài ra, bàn phím của máy cũng có độ đàn hồi tốt, cho trải nghiệm bấm êm tay. Viên pin của thiết bị dù chỉ có dung lượng 1.020 mAh nhưng vẫn thoải mái sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, sản phẩm không có đèn Flash và camera sau. Do đó, người dùng không thể chụp ảnh và bật đèn khi sở hữu chiếc điện thoại này. Bù lại, máy có khả năng kết nối 2 SIM, giúp việc liên lạc được diễn ra liền mạch.

2. Nokia 215 4G

Có giá bán dưới 1 triệu đồng, chiếc điện thoại 4G này có thiết kế siêu đơn giản với màn hình 2,4 inch và các nút bấm vật lý. Do đó, đây sẽ là lựa chọn cực tiết kiệm cho người dùng lớn tuổi hoặc sử dụng làm điện thoại sơ cua.

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Giống như những thiết bị khác, máy cũng hỗ trợ kết nối 4G, giúp lướt mạng nhanh hơn. Thêm nữa, do có pin tháo rời nên người dùng có thể thay thế pin dễ dàng. Cuối cùng, tương tự như Nokia 105 4G Pro, điện thoại không có camera và cũng không có đèn flash ở mặt sau.

3. Nokia 5710 XpressAudio

Nokia 5710 XpressAudio là mẫu điện thoại Nokia đắt nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, máy cũng có thiết kế bắt mắt nhất với gam màu trắng - đỏ - đen nổi bật. Thêm vào đó, mặt lưng điện thoại còn có khu vực cắm tai nghe, hỗ trợ kết nối tai nghe không dây thay vì sử dụng giắc cắm tai nghe thông thường.

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Với viên pin dung lượng 1.450 mAh, điện thoại hỗ trợ đàm thoại lên tới 6 tiếng qua 4G, giúp người dùng có thể duy trì liên lạc trong thời gian dài. Và tất nhiên, máy cũng có độ bền khá tốt, chuẩn châu Âu. Ở bên trong, giao diện của thiết bị cũng rất đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho người cao tuổi.

4. Nokia 8210 4G

Tiếp theo, Nokia 8210 4G gấy chú ý với phong cách thiết kế cổ điển hơn. May mắn là máy đi kèm camera sau chất lượng 0,3MP, cho phép chụp ảnh cơ bản. Đồng thời, màn hình kích cỡ lớn hơn - 2,8 inch cũng cho phép thiết bị dễ sử dụng hơn.

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Giống như Nokia 5710 XpressAudio, máy cũng có viên pin lớn, thoải mái sử dụng trong nhiều ngày dài. Khả năng kết nối 2 SIM cũng giúp chủ nhân của chúng không bị gián đoạn liên lạc.

5. Nokia 110 4G Pro

Với phiên bản màu tím lạ mắt, Nokia 110 4G Pro là lựa chọn khá thú vị trong dòng điện thoại phổ thông. Máy cũng có độ bền cao tương tự như nhiều điện thoại Nokia khác. Đó là chưa kể sản phẩm có giá phải chăng, màn hình kích cỡ 1,77 inch và tích hợp camera sau tiện lợi.

Những điện thoại Nokia “cục gạch” cực bền, giá chưa tới 2 triệu

Bên cạnh viên pin cung cấp thời lượng sử dụng dài lâu, điện thoại còn có khả năng kết nối Bluetooth 5.0, tai nghe và loa không dây. Nhờ vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm thú vị hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại