menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Ngắm nhìn những ngọn núi lửa ở Kamchatka, trải qua chuyến thám hiểm vùng cực và tham quan nơi tận cùng của lục địa Á-Âu... Những trải nghiệm đầy ấn tượng này đang chờ đợi bạn trên chuyến hành trình du ngoạn đáng nhớ tới Nga.

Hồ Harpicha, Cao nguyên Putorana

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Hành trình từ Krasnoyarsk đến Dundika là một trong những chuyến du ngoạn thú vị nhất ở Nga, được cả người bản địa và du khách ưa thích. Chuyến đi này đưa du khách vào vùng cực, thăm tuyến đường sắt và khám phá cao nguyên Putorana đẹp như tranh vẽ. Mất 11-12 ngày để vượt qua 2.000 km dọc sông Yenisey trên các tàu du lịch tiện nghi, đầy đủ nhà hàng, phòng tập thể dục và khu SPA. Đây là tuyến du lịch đắt nhất ở Nga, với giá từ 500.000 rúp (khoảng 142 triệu đồng), bao gồm 3 bữa ăn hằng ngày, các chuyến du ngoạn và tham quan bằng trực thăng tới cao nguyên Putorana, cùng một chuyến câu cá.

Băng qua Biển Trắng đến Solovetsky

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Du khách chỉ có thể đến quần đảo Solovetsky bằng đường thủy do sân bay địa phương không hoạt động thường xuyên. Cảng gần nhất ở Rabocheostrovsk (Cộng hòa Karelia), nhưng hành trình bằng tàu du lịch thú vị hơn nhiều. Chuyến tham quan kéo dài vài ngày trên các đảo, khám phá tu viện kỳ lạ, doanh trại, nhà tù cũ, mê cung đá và các địa điểm khó tiếp cận khác. Hành trình cũng ghé cảng Arkhangelsk và các thành phố Karelia. Các tuyến đi bắt đầu từ St. Petersburg, Arkhangelsk và Moscow, kéo dài 7-20 ngày, với giá từ 50.000 rúp (khoảng 14 triệu đồng).

Trên tàu phá băng đến Bắc Cực

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Những người giàu có sẵn sàng chi 30.000 USD (hơn 760 triệu đồng) để đặt chuyến đi từ một năm rưỡi trước khi khởi hành, với điểm khởi hành cuối cùng từ Murmansk vài tháng trước hành trình. Hành khách dành 2 tuần trên một tàu phá băng hạt nhân, định kỳ cập bến các cảng ở Bắc Cực. Nếu thời tiết thuận lợi, họ có thể ngâm mình trong đại dương và tổ chức dã ngoại trên tảng băng. Tuyến đường đi qua Franz Josef Land, nơi hành khách có thể chụp ảnh gấu Bắc Cực mà không cần rời cabin. Địa điểm cuối cùng là Bắc Cực, trước khi tàu phá băng trở về.

Từ Kamchatka tới Chukotka

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Vùng Viễn Đông của Nga có nhiều địa điểm hoang sơ và hấp dẫn du khách. Các chuyến du ngoạn bắt đầu từ Petropavlovsk-Kamchatsky và Anadyr, bao gồm các chuyến thăm nhiều đảo hẻo lánh. Đảo Wrangel, được mệnh danh là “vườn ươm gấu,” mỗi năm có hơn 300 con gấu sinh con. Quần đảo Diomede đánh dấu sự thay đổi ngày dương lịch và biên giới giữa Nga và Mỹ. Trên đảo Yttygran có con hẻm cá voi bí ẩn, khu bảo tồn cổ xưa của người Eskimo, và Cape Dezhnev là điểm cực đông của lục địa Á-Âu. Một số chuyến du ngoạn còn thăm các đảo và khu định cư khác với các loài chim và động vật biển độc đáo. Những chuyến đi kéo dài 2 tuần này có giá khoảng 700.000 rúp (khoảng 200 triệu đồng) và sẽ để lại kỷ niệm khó quên cho du khách.

Hành trình Bắc Cực xuyên Yakutia

Những điểm du lịch kỳ lạ và đắt đỏ nhất nước Nga

Sông Lena ở Yakutia (Cộng hòa Sakha) là một trong những nơi hiếm hoi còn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên nguyên thủy. Hành trình bắt đầu từ Yakutsk, thành phố băng vĩnh cửu lớn nhất thế giới, và kết thúc ở khu định cư Tiksi ngoài Vòng Bắc Cực. Trên đường đi, tàu du lịch dừng tại Lena Pillars và các khu định cư nhỏ của Even, nơi du khách có thể gặp gỡ các bộ tộc bản địa Yakutia và ngắm nhìn những hòn đảo đã mất của biển Laptev. Chuyến du ngoạn kéo dài 2 tuần này có giá khoảng 300.000 rúp (khoảng 85 triệu đồng).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả