menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất

Ngày 8/6, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) sẽ diễn ra tại khu vực cảng sông Hàn. Trước thềm lễ hội đến gần, cùng điểm danh những góc xem bắn pháo hoa lý tưởng tại thành phố du lịch rực rỡ sắc màu này.

Khán đài chính và sân khấu

Lễ hội pháo hoa sẽ diễn ra từ 8/6-13/7 tại khu vực cảng sông Hàn, do đó địa điểm tốt nhất để khán giả có thể bao quát tất cả các màn tranh tài chính là khán đài chính và sân khấu tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn. Với sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi, du khách không cần phải chen lấn mà vẫn có thể thư thái thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc và pháo hoa.

Với mức giá từ 800.000 - 3.000.000 đồng cho 5 hạng ghế khán đài, sức chứa nơi đây có thể lên đến hơn 5.000 chỗ ngồi. Ưu điểm của khán đài chính là du khách không phải chen lấn đông đúc mà vẫn có thể xem các màn trình diễn âm nhạc và pháo hoa ở cự li lí tưởng

Đây là nơi du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của màn pháo hoa đến từ các đội từ góc chính diện, mà không bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng.

Du thuyền sông Hàn

Với mức giá rẻ hơn, bạn có thể lựa chọn du thuyền để ngắm pháo hoa giữa dòng sông Hàn. Khi trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, du khách vừa có thể ngắm nhìn thành phố về đêm, vừa xem pháo hoa và được phục vụ đồ uống.

Có rất nhiều đơn vị du thuyền cho du khách lựa chọn.

Các khách sạn, nhà hàng cao tầng

Vào dịp pháo hoa du khách cũng thường lựa chọn các khách sạn, nhà hàng cao tầng để vừa ăn uống, nghỉ ngơi vừa được xem pháo hoa. Du khách có thể lựa chọn các địa điểm gần với bờ sông Hàn có sân thượng.

Những địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng đẹp nhất

Trên các cây cầu bắc qua sông Hàn

Đây là địa điểm được người dân yêu thích nhất, bởi ở đây vào mùa hè bạn sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ, vừa xem được những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng từ các đội. Bạn có thể lựa chọn các cây cầu bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước. Tuy nhiên khu vực này sẽ không có ghế ngồi để bạn ngồi xem.

Bán đảo Sơn Trà

Một địa điểm sẽ đem đến cho du khách một cái nhìn bao quát cả thành phố cùng những màn pháo hoa rực rỡ là bán đảo Sơn Trà. Đứng từ độ cao 700 m từ bán đảo Sơn Trà, cả TP. Đà Nẵng sẽ nằm gọn trong tầm mắt, pháo hoa bắn ở tầm cao rất phù hợp để ngắm nhìn từ xa.

Khu vực cho phép tham quan buổi tối, chiêm ngưỡng pháo hoa tại bán đảo Sơn Trà là từ bãi biển Thọ Quang đến khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng.

Con đường Trần Hưng Đạo và Bạch Đằng

Con đường 2 bên bờ sông Hàn là khu vực được rất nhiều du khách lựa chọn. Ở đây cũng có một số hàng quán để bạn vừa ngồi uống một ly nước mát, vừa tận hưởng những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Vì vậy khu vực này cũng sẽ tập trung rất đông người xem. Bạn phải đi sớm để dành một vị trí thật đẹp, không bị che lấp bởi các tòa nhà cao tầng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả