menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Nếu cần chọn một vài địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc, bạn có thể tham khảo những điểm đến hấp dẫn sau tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Lào Cai...

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 luôn là dịp mà nhiều gia đình, nhóm bạn bè chọn để thư giãn và khám phá những địa điểm du lịch mới mẻ. Miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với bề dày văn hóa, lịch sử mà còn bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm nào cho kỳ nghỉ sắp tới, hãy cùng điểm qua những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại miền Bắc dịp 2/9.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn tại miền Bắc

Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo để đi cùng gia đình hoặc bạn bè, người yêu trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Hà Nội

Hà Nội luôn là điểm đến tuyệt vời với nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa. Dịp 2/9, Hà Nội thường tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn nghệ thuật, diễu hành. Du khách có thể thăm Lăng Bác, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hồ Gươm và khu phố cổ để cảm nhận không khí lễ hội và nét đặc trưng văn hóa Hà Nội.

Các bảo tàng như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chiến thắng B52, Bảo tàng Dân tộc học... cũng là những điểm đến thú vị để tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa dân tộc. Ngoài ra, du khách có thể đến những tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực được xây dựng ở khu vực ngoại thành Hà Nội.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn tại miền Bắc. (Ảnh: Vũ Huyền)

Sapa - Lào Cai

Sapa với những dãy núi hùng vĩ, ruộng bậc thang trải dài cùng khí hậu mát mẻ là điểm đến quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Nơi đây có nhiều hoạt động văn hóa như phiên chợ tình, các lễ hội dân tộc Mông, Dao… Đầu mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để khám phá đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương. Đặc biệt, Sapa mùa này rực rỡ với những cánh đồng lúa đang chuẩn bị vào vụ thu hoạch, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hạ Long - Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Vịnh Hạ Long không chỉ nổi bật với cảnh quan tuyệt đẹp của hàng ngàn đảo đá lớn nhỏ mà còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như chèo thuyền kayak, khám phá hang động, thăm làng chài và trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp trên du thuyền.

Dịp Quốc khánh 2/9, Hạ Long còn tổ chức nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc để đón chào du khách.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn đảo lớn nhỏ, các hang động kỳ vĩ. (Ảnh: Traveloka)

Cát Bà - Hải Phòng

Quần đảo Cát Bà là một lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ ngắn ngày, có thể chọn nếu bạn đang cần tìm địa điểm vui chơi 2/9 ở miền Bắc. Cát Bà có những bãi biển đẹp, nước biển xanh biếc và các hoạt động giải trí đa dạng như nằm trên bãi biển, lặn ngắm san hô hay chèo kayak khám phá Vịnh Lan Hạ.

Đừng quên tham quan đảo Khỉ và khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Ninh Bình

Tam Cốc - Bích Động, Tràng An, Hoa Lư và Hang Múa là những địa danh nổi bật thu hút đông đảo du khách đến Ninh Bình mỗi dịp lễ. Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ giúp Ninh Bình được ví như “vịnh Hạ Long trên cạn” với hệ thống sông nước, hang động và núi non. Khu du lịch Bái Đính - Tràng An còn nổi tiếng là quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á, nơi du khách có thể tham quan và tìm hiểu văn hóa Phật giáo.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Tam Cốc - Bích Động là một địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc. (Ảnh: Sở Du lịch Ninh Bình)

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và phong cảnh núi non hữu tình, Tam Đảo luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày. Các điểm tham quan nổi bật tại Tam Đảo gồm đền Bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, chùa Địa Ngục và tháp truyền hình. Đặc biệt, đồ ăn tại Tam Đảo với những món nướng thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Mai Châu - Hòa Bình

Mai Châu nổi tiếng với những thung lũng xanh mướt, nhà sàn truyền thống và những bản làng yên bình. Bạn có thể đạp xe tham quan bản Lác, bản Pom Coọng, ngắm những cánh đồng lúa và hòa mình vào cuộc sống của người dân tộc Thái, Mường. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tìm lại sự bình yên cho tâm hồn dịp nghỉ lễ 2/9.

Mộc Châu - Sơn La

Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn nơi này làm địa điểm vui chơi 2/9. Mộc Châu nằm trên cao nguyên Sơn La, được biết đến với khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình.

Dịp 2/9, Mộc Châu bắt đầu vào mùa hoa cải trắng với những cánh đồng hoa bạt ngàn làm say lòng du khách. Bạn có thể tham gia các hoạt động dã ngoại, thăm đồi chè Trái Tim, động Sơn Mộc Hương và thác Dải Yếm.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Mộc Châu là địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc. (Ảnh: Du lịch Mộc Châu)

Đồng Văn - Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc H'mông, Dao, Lô Lô. Dịp lễ Quốc khánh, Hà Giang là thời điểm bắt đầu mùa hoa tam giác mạch đầy quyến rũ, tạo nên bức tranh thiên nhiên rực rỡ, lôi cuốn du khách đến khám phá.

Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Thác Bản Giốc được đánh giá là thác nước đẹp nhất Việt Nam, nằm ở biên giới Việt - Trung, thuộc tỉnh Cao Bằng. Thác gây ấn tượng mạnh với dòng nước trắng xóa đổ xuống từ độ cao hơn 30m, tạo nên khung cảnh hùng vĩ và mơ mộng. Tại đây, du khách còn có thể khám phá động Ngườm Ngao với những thạch nhũ đa dạng và đẹp mắt.

Những địa điểm vui chơi 2/9 hấp dẫn ở miền Bắc

Thác Bản Giốc khiến du khách say mê bởi vẻ đẹp thuần khiết. (Ảnh: PYS Travel)

Kỳ nghỉ 2/9 đang cận kề, những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại miền Bắc rất phong phú và thú vị sẵn sàng chào đón du khách. Dù bạn thích khám phá thiên nhiên, tìm hiểu lịch sử hay trải nghiệm văn hóa, những điểm đến trên đây đều hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả