menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần

Nước Pháp - một đất nước hình lục lăng, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đẳng cấp bậc nhất thế giới. Có người biết đến nước Pháp qua đội bóng đá tài ba, nổi tiếng. Có người lại say mê Pháp vì nền văn hóa độc đáo và ẩm thực hấp dẫn… Còn bạn, bạn yêu thích đất nước Pháp vì điều gì?

Bên cạnh những điều kể trên, đất nước này còn có vô vàn những điều bí ẩn và thú vị đang chờ bạn đến tận nơi khám phá đó! Hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Pháp để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé.

Một vài nét về đất nước Pháp

Từ trước đến nay, Pháp vẫn luôn được biết đến là một địa điểm du lịch mơ ước của rất nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới. Pháp còn là một miền đất hứa, là nơi học tập và làm việc của rất nhiều kiều bào Việt. Nhắc tới Pháp là nhắc tới kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh,… Bên cạnh đó còn có cả đội tuyển bóng đá mạnh mẽ và kiên cường.

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần

Đặt chuyến bay đến với Pháp, du khách sẽ có cơ hội được đến những điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì châu Âu như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà, Cung điện Versailles, Bảo tàng Louvre, … Hầu hết những công trình đồ sộ này thường nằm ở Paris - thủ đô hoa lệ của đất nước này. Ngược về miền Nam của nước Pháp, du khách sẽ cảm nhận được nhịp sống yên bình và bớt hối hả hơn những thành phố khác. Đó là những bãi biển thơ mộng, những vùng quê nhỏ nhắn với nhịp sống yên ả, êm đềm. Nước Pháp với nhiều vẻ đẹp thơ mộng , đa sắc màu quả thực là một điểm đến đáng mơ ước!

Điểm đến nổi tiếng tại Pháp

Paris nổi tiếng là kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang và là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời,… Đây là thành phố mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Pháp. Trong bài viết này, Traveloka sẽ tổng hợp 10 điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Pháp.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel cao 324 m đây chính là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Paris. Được xây dựng bởi kỹ sư tài năng Gustave Eiffel để kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp, Tháp Eiffel được trưng bày tại Triển lãm Thế giới ở Paris năm 1889. Tháp Eiffel là một trong những di tích được tham quan nhiều nhất trên thế giới với gần 7 triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm khi đi du lịch Paris Pháp.

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần

Tầng đầu tiên của Tháp cao 58m. Tầng thứ 2 cao 115m, đây chính là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố bên dưới. Leo lên tầng 3 của Tháp, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn văn phòng làm việc của Gustave Eiffel. Với những người yêu thích sự mạo hiểm, bạn có thể leo 1665 bước lên đỉnh tháp để có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn tuyệt đẹp của Paris.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, Notre-Dame de Paris, hay còn được gọi là Notre Dame là một nhà thờ Công giáo La Mã lớn nằm ở phía đông của Đảo Ile de la Cité. Đây là một trong những công trình kiến trúc điển hình được xây dựng theo phong cách Gothic Pháp. Nhà thờ Đức Bà bắt đầu được xây dựng vào năm 1163 và hoàn thành vào năm 1345. Nhà thờ được bao quanh bởi những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc tuyệt đẹp.

Ghé thăm công trình kiến trúc này, bạn nên đi bộ ở xung quanh nhà thờ, sau đó ngắm nhìn nội thất bên trong và leo 387 bậc thang lên đến đỉnh tháp. Từ đỉnh tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và những bức tượng điêu khắc khổng lồ ở xung quanh đó.

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre là một bảo tàng nghệ thuật được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Nằm ở trung tâm của thành phố Paris, tòa nhà này là một cung điện hoàng gia cũ, rộng hơn 210.000 mét vuông. Ban đầu Bảo tàng Louvre là một pháo đài được xây dựng vào những năm cuối thế kỷ 12 dưới thời Vua Philip II.

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại