menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Bình Thuận

Khi đặt chân đến Bình Thuận, bạn sẽ được tận hưởng biển xanh - cát trắng - nắng vàng đúng nghĩa và đặc biệt là không thể thiếu những món hải sản tươi rói.

Bãi biển Cổ Thạch

Bãi biển Cổ Thạch còn được gọi với cái tên khác là bãi đá bảy màu. Bãi biển nằm ở xã Bình Thạnh - huyện Tuy Phong, nổi tiếng nhờ những viên đá có nhiều màu sắc và hình thù độc lạ nằm trải dài trên bờ biển. Cùng với đó là làn nước trong xanh màu ngọc bích đã biến nơi này trở thành một địa điểm gây tò mò cho rất nhiều những tín đồ thích vi vu. Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận, bãi đá còn có rất nhiều những tảng đá lớn mọc đầy rêu xanh. Khoảng tháng 3 sẽ là thời điểm rêu mọc phủ đầy đá, tạo nên một phong cảnh đẹp mắt.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Bình Thuận

Bãi đá Ông Địa

Đá Ông Địa nằm cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 10 km. Đây cũng là một nơi được rất nhiều du khách biết đến nhờ chuỗi những bãi tắm nguyên bản và rất nhiều những giai thoại thú vị được người dân truyền miệng. Cái tên Ông Địa là do những người dân nơi này đặt xuất phát từ mỏm đá nhô lên trên mặt biển với hình dạng ông Địa hướng vào đất liền.

Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà là nơi tập hợp rất nhiều những phiến đá có hình dạng độc đáo được xếp chồng lên nhau tạo thành một hình đầu gà. Nơi đây nằm cách khu vực trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 30 km thuộc huyện Hàm Thuận Nam, là một nơi dừng chân khá lý tưởng dành cho du khách. Không chỉ có vườn đá mà mũi Kê Gà còn mang đến vẻ đẹp hút hồn nhờ vào những bãi biển hoang sơ với làn nước xanh mát và một ngọn hải đăng lâu đời bậc nhất tại Đông Nam Á. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây là 17h hàng ngày bởi đây là lúc mà hoàng hôn buông xuống trên mũi Kê Gà.

Bàu Trắng

Một trong số những địa điểm du lịch Bình Thuận cũng được rất nhiều người yêu thích nữa chỉ cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 60 km đó chính là Bàu Trắng. Nơi đây tập hợp rất nhiều những ngọn đồi cát trắng với các hồ nước trũng được trồng rất nhiều hoa sen. Vì thế, Bàu Trắng được những tín đồ du lịch ưu ái gọi với cái tên tiểu Sahara nằm giữa lòng Bình Thuận.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Bình Thuận

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý là hòn đảo nức tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp với nhiều thắng cảnh luôn nằm trong top những địa điểm du lịch Bình Thuận nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ và những bãi tắm sạch sẽ.

Để đến được đảo Phú Quý bạn cần phải đi tàu trung tốc hoặc cao tốc khoảng 2,5 - 3,5 tiếng đồng hồ. Phú Quý nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Nơi đây cũng có những cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ những ngọn đồi cao tới thảo nguyên bao la cùng những hang đá sừng sững đẹp mắt…

Làng chài Mũi Né

Nếu như bạn là những tín đồ của ẩm thực thì nhất định đừng bỏ qua làng chài Mũi Né trong hành trình vi vu những địa điểm du lịch Bình Thuận. Nằm trên cung đường Huỳnh Thúc Kháng, làng chài Mũi Né chạy dọc men theo bờ biển có chiều dài đến 1 km và vị trí chỉ cách chợ Mũi Né khoảng 1 km. Đặc biệt khi đến với nơi đây, bạn cũng sẽ được tự do trải nghiệm một cuộc sống sinh hoạt yên bình giống như trong tranh vẽ với nghề chài lưới của ngư dân.

Ngoài những địa điểm chúng tôi giới thiệu ở trên, Bình Thuận còn rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng khác mà du khách khi một lần đặt chân đến tham quan sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại