menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những câu nói trend 2022 trên mạng xã hội

Nền tảng mạng xã hội luôn là nơi khơi nguồn những nội dung giải trí không giới hạn. Vui tươi, sáng tạo, gây cười là điều khiến các nội dung hài hước được yêu thích và có lượng tương tác cao. Thời gian qua đã có rất nhiều câu nói trở thành xu hướng của giới trẻ nhanh chóng được lấy làm nội dung quảng cáo. Cùng điểm qua một vài câu nói trend làm mưa làm gió trên khắp các nền tảng mạng xã hội năm 2022.

Tổng hợp những câu nói trend 2022 “Gen Z”

Chắc hẳn bạn đã nghe qua rất nhiều từ Gen Z, từ điển genZ, những câu nói HOT trend Gen Z… Vậy gen Z là gì? Gen Z (thế hệ Z) chính là cụm từ đại diện cho những bạn sinh từ năm 1995 đến năm 2012. Một số ý kiến khác cũng cho rằng gen Z là các bạn sinh từ năm 1997 đến 2015. Với những bạn thuộc thế hệ gen Z thì được sinh ra trong thời đại Internet phát triển bùng nổ. Do vậy, các bạn đều được tiếp xúc với công nghệ sớm, nên các bạn là những người năng động, nhiệt huyết, am hiểu về công nghệ cao. Vì thế, rất nhiều gen Z trend ra đời và trở nên viral khắp mạng xã hội.

“Làm quá nó ô dề”

Nhắc đến những câu nói trend gần đây, “ô dề” hay “làm quá nó ô dề” đang gây bão trên mạng xã hội. Từ các video trend cho đến những stt hay thậm chí là cả phần bình luận cũng bắt gặp các từ ngữ này. Ô dề được hiểu một cách đơn giản là làm quá đến mức lố lăng. Nhiều người dùng ở cả nền tảng TikTok và Facebook đã bắt trend với nhiều nội dung hài hước, vui nhộn và độc đáo với cụm “làm quá nó ô dề” đấy!

“U là trời”

U là trời là cụm từ rất phổ biến, đồng nghĩa với cụm từ này là “ôi trời ơi”, “trời đất ơi”. Bày tỏ sự ngạc nhiên, bất ngờ trước một sự vật hay sự việc nào đó. Cụm từ này được nhiều bạn Gen Z sử dụng và trở nên HOT từ năm 2021. Cho đến nay vẫn có đông đảo bạn trẻ sử dụng cụm từ này.

“Còn cái nịt”

“Còn cái nịt”cũng là ngôn ngữ đi đâu cũng có thể nghe .Hiểu đơn giản nhất cụm từ này là “còn lại đúng sợi dây nịt”, có nghĩa là hết sạch, không còn gì cả . Câu nói trend này bắt nguồn từ TikToker Tiến Bịp trong một video nói về chủ đề nhặt được tiền. Nhiều bạn đã nhanh chóng bắt trend và làm cụm từ này trở nên phổ biến hơn nữa.

“Tấm chiếu mới” hay “Tấm chiếu mới chưa từng trải”

Cụm từ “Tấm chiếu mới” hay “Tấm chiếu mới chưa từng trải” có nghĩa là một người vừa bắt đầu, chưa có trải nghiệm trước đó. Chắc hẳn nếu bạn thường xuyên sử dụng TikTok cũng như Facebook đã không ít lần nghe đến, hoặc nhìn thấy những câu nói này. Đây cũng là một câu nói trend từ lâu và đến bây giờ vẫn còn xu hướng.Tuy nhiên, nguồn gốc của cụm từ này vẫn chưa biết được cụ thể.

“Xu cà na”

Xu cà na thường mang hàm ý tiêu cực chỉ sự xui xẻo, mệt mỏi mà bản thân gặp phải.Xu cà na cũng là một câu nói rất nổi tiếng với cộng đồng mạng. Nguồn gốc cụm từ này bắt nguồn từ TikToker cô Võ Minh Hiếu.

“Hay ra vẻ”

Trong chương trình giải trí “ 2 ngày 1 đêm” với sự góp mặt của danh hài Lê Dương Bảo Lâm. Với câu nói này, anh đã nhiều lần pha trò khiến khán giả cười rớt nước mắt. Trong đó có câu nói vui “ Hay ra vẻ “. Câu nói này đã nhanh chóng trở thành xu hướng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mặc dù câu nói ý chỉ những người hay thích tỏ vẻ thể hiện nhưng qua cách danh hài này truyền tải lại không cảm thấy nặng nề, mà còn gây cười cho rất nhiều khán giả.

Một số câu nói trend hiện nay được nhiều người sử dụng

Ngoài những câu nói viral trên, còn có rất nhiều câu gây bão từ các hiện tượng mạng trên cả Tiktok, Facebook như:

  • Hong bé ơi
  • Ét o Ét (SOS)
  • Thử thách 6 ngày 6 đêm
  • 10 điểm
  • Vì mình quá thích cậu rồi phải làm sao phải làm sao
  • Cứu tôi trời ơi trời ơi cứu tôi

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại