menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những cập nhật đáng chú ý của YouTube trong năm 2023

Sức mạnh của sự phát triển khiến các nền tảng mạng xã hội không ngừng thay đổi và cập nhật. Để bắt kịp những xu hướng mới, YouTube cũng có những cập nhật cho mình trong năm 2023. Cùng xem các thay đổi của TikTok tác động lên cách người sáng tạo tạo và chia sẻ nội dung. Cũng như cách người xem khám phá và tương tác với nội dung đó.

Những cập nhật đáng chú ý của YouTube trong năm 2023

YouTube Shorts

YouTube Shorts đã được ra mắt từ lâu nhưng đây là tính năng được cập nhật nhiều nhất trong năm 2023. Nền tảng này gần đây đã triển khai cơ hội chọn hình thu nhỏ tùy chỉnh trong máy ảnh YouTube Shorts. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó.

Một trong những nội dung cập nhật lớn nhất sẽ là một cách mới để kiếm tiền với YouTube Shorts. YouTube sẽ triển khai quy trình cập nhật để tham gia vào chương trình đối tác YouTube.

Các đối tác hiện tại cũng sẽ phải chấp nhận các điều khoản mới để đủ điều kiện kiếm tiền với YouTube Shorts của họ. Chương trình mới này sẽ trả tiền cho người sáng tạo dựa trên số lượt xem mà họ nhận được.

Ngoài ra, YouTube cũng đang giới thiệu khả năng cho phép người xem đăng SuperThanks trong YouTube Shorts. Tương tự như tính năng đã tồn tại trên các video dạng dài hơn.

Âm nhạc của người sáng tạo

Một bản cập nhật mới của YouTube trong năm 2023 là tính năng âm nhạc của người sáng tạo. Tính năng này cho phép người sáng tạo cấp phép trực tiếp thông qua YouTube. Ngoài thư viện miễn phí, người dùng cũng có thể mua các bài hát từ các nghệ sĩ nổi tiếng hoặc hãng indie.

Ngoài ra YouTube cũng giới thiệu khả năng thêm nhiều bản âm thanh vào video. Điều này giúp khán giả quốc tế có thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Thay đổi tab cộng đồng

Tab cộng đồng treen YouTube đang nhận được một số cập nhật lớn. Một tính năng mới là chức năng đố vui. Cho phép người xem kiểm tra kiến ​​thức của họ về một chủ đề cụ thể và nhận phản hồi xem họ có trả lời đúng hay không.

Ngoài ra, quy trình tạo bài đăng cộng đồng với nhiều công cụ quản lý kênh sẽ được sắp xếp hợp lý. Giúp các kênh mới hơn dễ dàng cộng tác và tương tác với khán giả của họ hơn.

Tab nghiên cứu toàn cầu

Nếu đã chú ý đến số liệu phân tích của YouTube, thì bạn có thể nhận thấy việc bổ sung tab nghiên cứu vào năm 2022. Mặc dù tính năng này hiện chỉ khả dụng cho một số quốc gia được chọn. Nhưng dự kiến ​​tính năng này sẽ khả dụng cho tất cả các quốc gia trong tương lai gần. Ngoài ra, có thể tính năng này sẽ được mở rộng hơn nữa để cung cấp nhiều thông tin chi tiết có giá trị hơn. Về đối tượng của bạn và ý tưởng cho video mới để đăng.

Thử nghiệm A/B hình thu nhỏ

Một điểm cập nhật khác sắp có trên YouTube là khả năng thử nghiệm A/B hình thu nhỏ. Như chúng ta đã biết, hình thu nhỏ là yếu tố quan trọng trong việc thu hút lượt xem cho video. Và việc có thể thử nghiệm các phiên bản khác nhau có thể giúp người sáng tạo tối ưu hóa để có tác động tối đa.

Điều này sẽ cho phép người sáng tạo đưa ra quyết định sáng suốt về hình thu nhỏ nào hiệu quả nhất trong việc thúc đẩy lượt xem cho nội dung của họ.

Tài trợ từ người hâm mộ

Tài trợ của người hâm mộ sẽ cho phép người sáng tạo nhận được hỗ trợ tài chính trực tiếp từ người xem của họ.

Tính năng này sẽ cho phép người xem thanh toán một lần hoặc định kỳ để hỗ trợ những người sáng tạo yêu thích của họ. Mang đến cho họ một cách trực tiếp hơn để thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với nội dung mà họ sản xuất.

Mua sắm trên YouTube

Tính năng mua sắm mới cho phép người sáng tạo bán sản phẩm trực tiếp thông qua video của họ. Tính năng này sẽ cho phép người sáng tạo liên kết sản phẩm của họ với các điểm cụ thể trong video. Giúp người xem dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm mà họ giới thiệu.

Nhìn chung, những nội dung cập nhật này có khả năng tác động lớn đến cách người sáng tạo tạo và chia sẻ nội dung trên YouTube. Cũng như cách người xem khám phá và tương tác với nội dung đó.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại