menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Hải

Những cách trau dồi phẩm cách để thăng hạng giá trị bản thân

Nghèo tư duy nhưng muốn giàu có thì chỉ có trong mơ.

Giàu có là khi biết trau dồi những phẩm cách thăng hạng giá trị bản thân

Học cách chiến đấu

Kẻ không làm việc chăm chỉ chỉ có một kết cục: làm việc thể chất cật lực, tiêu dùng cấp thấp.

Học cách tự chủ

Đừng mong người khác giúp đỡ tài chính cho mình, tiền thì không ai đủ, người có 100 triệu thì muốn có 200 triệu đã có 200 triệu thì lại muốn 2 tỷ.

Học để thấu hiểu

Bạn bè giúp đỡ chúng ta là điều tốt; người không thể giúp cũng không có gì sai, và đừng ôm hận thù!

Học cách mạnh mẽ

Hãy nhớ rằng không ai phải giúp bạn khi bạn khó khăn, chỉ có bản thân bạn, vì vậy trở nên độc lập, mạnh mẽ, vui vẻ và hạnh phúc là điều bạn cần làm, suy cho cùng, chỉ có bản thân mới là người liên quan mật thiết đến sự sống và cái chết của bạn!

Học cách phân biệt

Đừng nhìn người giàu và người nghèo làm bạn với nhau, anh ta có hàng tỷ USD của cải mà chẳng liên quan gì đến bạn, đừng biến mình thành một con pug. Anh ấy có thể không có gì nhưng anh ấy có thể cho bạn búi tóc duy nhất!

Học cách tự trọng

Đừng xa lánh những người bạn chỉ có thể giúp đỡ chúng ta bằng tinh thần vì lợi ích tài chính mà người khác mang lại. Từ từ, bạn sẽ hiểu rằng người có tiền có thể đưa bạn đi ăn, đi chơi, và cũng có thể mang lại cho bạn những rắc rối phức tạp và hỗn loạn. Những người bạn thực sự có thể chỉ có thể ở cạnh bạn, không rượu chè, không rượu sâm banh, cà phê, không sàn nhảy, nhưng họ có thể chạy đến với bạn khóc và cười như một kẻ ngốc. Đó mới là điều đáng trân trọng trên thế gian này!

Học cách chịu đựng

Dù vì bất kỳ khó khăn nào phải trải qua, trong lúc tuyệt vọng nhất hãy nghĩ về gia đình về mái ấm của mình, dù đơn sơ bé nhỏ thì bạn cũng phải có trách nhiệm với những người thương yêu!

Học cách phát triển

Tuổi trẻ của chúng ta trôi qua trong nháy mắt, nếp nhăn có thể lần lượt bò lên khóe mắt, không thể ngăn sự biến thiên của thời gian in hằn trên dung mạo của mỗi người, nhưng điều đáng trân quý là trái tim và trí tuệ được bồi đắp qua năm tháng, giống như ngọc càng mài dũa càng tỏa sáng lấp lánh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
8 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại