menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những cách quảng cáo nội thất hay nhất để thúc đẩy bán hàng

Một chiến dịch quảng cáo nội thất hay có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Sau đây là những chiến dịch quảng cáo trở nên thu hút.

Một chiến dịch quảng cáo nội thất hay có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đồ nội thất lớn biết điều này, vì vậy họ giữ nguyên hình thức quảng cáo của mình. Họ đã dành nhiều thời gian và nhân lực để quảng cáo. Kết quả họ đã nhận được là lượng khách hàng ổn định và trung thành.

Những quảng cáo cổ điển với những poster và phát tờ rơi quảng cáo ở mọi góc làm cho mọi người cảm thấy nhàm chán. Không thể khiến khách hàng chú ý bằng cách sử dụng lặp đi lặp lại cùng một quảng cáo. Vậy làm thế nào để chiến dịch quảng cáo nội thất hay hơn. Để từ đây có thể tiếp cận được nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí? Hãy xem qua cách các doanh nghiệp thành công đã giải quyết vấn đề này. Sau đây là những cách làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên thu hút hơn.

1. Phá bỏ các định kiến ​​với hình ảnh sáng tạo

Các chiến dịch quảng cáo của IKEA là một ví dụ đầy cảm hứng về những quảng cáo nội thất hay và sáng tạo. Bạn còn nhớ hình ảnh chiếc giường bay với một người phụ nữ đang ngủ vô tư trong đó không? Khách hàng chắc chắn sẽ thích điều đó qua thông điệp những chiếc giường IKEA thoải mái như thế nào.

Việc tạo ra những “hiệu ứng đặc biệt” tương đương là rất tốn kém chi phí. Đó là lý do tại sao các Marketers thường phải suy nghĩ kỹ trước khi chọn sáng tạo. Tuy nhiên, sử dụng các công cụ phần mềm hiện đại, các nhà thiết kế 3D có khả năng thể hiện những ý tưởng táo bạo và lạ mắt. Nó cho phép trí tưởng tượng cho các chiến dịch quảng cáo đồ nội thất của các doanh nghiệp và khiến khách hàng buộc lòng phải mua hàng.

2. Tìm khách hàng bằng hình ảnh sản phẩm 3D

Các video quảng cáo đồ nội thất thường mang tính giải trí và thu hút người dùng. Hơn nữa, nếu một video quảng cáo được lan truyền, một sản phẩm nội thất sẽ được nổi tiếng và có thể được bán chạy. Ngoài ra, bạn nên sử dụng quảng cáo truyền hình để tiếp cận một lượng lớn khán giả. Ví dụ, hơn 100.000 người đang ngồi trước tivi đang xem video quảng cáo của bạn. Sau đó, họ đã trở thành những khách hàng tiềm năng. Chiến dịch quảng cáo sử dụng hình ảnh 3D là một quá trình có thể dễ dàng kiểm soát và thực hiện nhanh chóng. Hơn nữa, chất lượng và độ chân thực của chúng ngang ngửa với quay phim chuyên nghiệp.

3. Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng bài thường xuyên trên các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội là một nguồn triển vọng không thể thay thế cho chiến dịch quảng cáo nội thất hay. Nó sẽ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm và xây dựng được lượng khách hàng trung thành. Khách hàng sẽ thấy được nội dung về thông tin sản phẩm nội thất và các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp bạn. Nhưng để thu hút được sự chú ý đến các bài viết thì cần có thời gian và sự sáng tạo trong từng câu văn, hình ảnh.

4. Làm khách hàng ngạc nhiên với những công nghệ mới nhất

Mô hình 3D cho phép khách hàng xem sản phẩm trực tiếp trước mặt họ chỉ bằng điện thoại thông minh. Mọi người có thể thử đồ nội thất trong không gian thật. Sau đó xem nó phù hợp với ngôi nhà của mình không để có thể tự tin mua chúng. Với sự trợ giúp của mô hình 3D cho chiến dịch quảng cáo, khách hàng sẽ trải nghiệm thử một sản phẩm ngay trong nhà của họ. Do đó, tất cả khách hàng sẽ hài lòng vì họ có thể chọn đồ nội thất hoàn hảo và sẽ không còn dụ đổi trả sản phẩm nữa.

5. Nhắm đến việc đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng

Một trong những vấn đề chính trong chiến dịch quảng cáo nội thất hay thường có chi phí rất cao. Nó bao gồm sản xuất một sản phẩm nội thất riêng biệt và thiết lập một buổi chụp ảnh đắt tiền. Thời buổi công nghệ hiện đại, doanh nghiệp có thể chụp ảnh đồ nội thất bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông Tiếp đến, những nhà thiết kế sẽ chỉnh sửa sản phẩm thành dạng mô hình 3D chi tiết. Và phần mềm hiện đại cho phép thay đổi màu sắc, kết cấu hoặc hình thức bằng việc nhấp chuột. Nhờ vào sử dụng các phương pháp quảng cáo có mô hình 3D, bạn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng mới. Thậm chí nhiều hơn, mà không cần chi tiêu quá nhiều.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại