menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Khung cảnh "thần tiên", siêu thực, giao hoà với thiên nhiên ở những bể bơi đặc biệt này đem đến những trải nghiệm độc nhất, không thể nào quên.

Bể bơi khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ có khung cảnh cổ tích của những rặng núi Alps quanh năm tuyết phủ, kéo dài từ tòa nhà chính của khách sạn vào bên trong khuôn viên. Nhiệt độ của bể bơi được duy trì ở nhiệt độ 32 độ C, lý tưởng để xóa tan những cơ đau nhức do trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài trên núi.

Bể bơi này thông với bể bơi trong nhà của khách sạn, cho phép du khách có thể bơi thẳng từ hai bên thông qua một cánh cửa đặc biệt. Bằng cách này, du khách sẽ không phải chịu lạnh khi bước ra khỏi hồ bơi và có thể thoải mái tận hưởng khung cảnh tuyết rơi trong khi thư giãn cơ thể dưới làn nước ấm áp.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Tọa lạc tại một trong những khách sạn spa sang trọng hàng đầu của Italy - Caruso, hồ bơi vô cực tại đây là một kiệt tác kiến trúc lơ lửng giữa trời mây, mang đến khung cảnh tuyệt vời và tầm nhìn ngoạn mục ra đường bờ biển bên dưới.

Khi du khách đang thư giãn nhẹ nhàng trong làn nước nóng, nhân viên hướng dẫn có thể mang đến một chiếc Ipod đã được cài sẵn các bản nhạc êm dịu, món khai vị trái cây tươi hoặc máy xông hơi Evian để họ tùy ý sử dụng. Bể bơi phản chiếu cảnh trời mây, khiến du khách cảm giác mình đang lơ lửng giữa hai thế giới.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Bể bơi Charm tại Flamingo Cát Bà, Việt Nam có thiết kế độc đáo, hiện đại, mô phỏng hình ảnh của một dải lụa đang tung bay trước biển. Đặc biệt, bể bơi được bố trí ngay gần mặt nước, chỉ cách những con sóng một vài bước chân, tạo cảm giác siêu thực, như hòa tan cùng đại dương rộng lớn.

Du khách thả mình trong làn nước mát lành của bể bơi, có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục của vịnh Lan Hạ, Top vịnh đẹp nhất thế giới. Xung quanh bể bơi là thác nước và những tán dừa duyên dáng, khiến quang cảnh giống như một ốc đảo xanh tươi đang mời gọi các du khách nghỉ chân.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Bể bơi Charm nằm trong bộ sưu tập bể bơi hiện đại, đẳng cấp của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà, bên cạnh đó còn có bể bơi vô cực trên tầng 4 của Flamingo Cat Ba Beach Resort và bể bơi bốn mùa trên tầng 3 Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort.

Mỗi bể bơi được thiết kế với công năng, mục đích riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Flamingo Cát Bà còn có những dịch vụ độc đáo như trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật tại Ruriko Onsen, massage làm đẹp tại SEVA Spa & Beauty Destination, khu vui chơi thực tế ảo VR Game Park... Quần thể nghỉ dưỡng này vừa nhận giải thưởng Travelers’ Choice từ Tripadvisor.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Tại bể bơi vô cực tại resort Marina Bay Sands, Singapore, vị trí chụp ảnh ưa thích của du khách thường là ngay rìa mép nước, nhìn xuống thành phố phố đông đúc nhộn nhịp. Bể bơi vô cực huyền thoại này nằm trên tầng thứ 55 của Marina Bay Sands, khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore.

Với chiều dài hơn 152m và kích thước rộng gấp ba lần bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể bơi vô cực này được coi là kỳ quan kiến trúc của quốc đảo sư tử. Tại đây, du khách không chỉ bơi lội mà còn có thể từ trên cao nhìn xuống thành phố náo nhiệt, cảm giác như thể đang ở trên đỉnh thế giới.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Vừa ngâm mình trong làn nước trong xanh, vừa ngắm đàn voi đang uống nước là một trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên tại Four Seasons Safari Lodge. Nằm sâu trong trung tâm khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng của Tanzania, bể bơi ngoài trời của khách sạn nổi tiếng này nhìn thẳng ra hồ nước tự nhiên, nơi sư tử, báo, trâu, voi và tê giác được sinh sống tự do. Du khách có thể thả mình trong dòng nước mát để thoải mái quan sát động vật hoang dã và khung cảnh hoang sơ của đồng bằng Serengeti từ khoảng cách an toàn.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Bể bơi của khách sạn Grace Santorini sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Aegea. Grace Santorini là một khách sạn boutique tọa lạc ngay trên miệng núi lửa nổi tiếng của Santorini, mở ra tầm nhìn ngoạn mục của đại dương quanh năm sóng vỗ. Khách sạn có thiết kế tối giản với màu trắng tinh khôi, tạo thành một điểm nhấn đặc biệt khi đặt cạnh các gam màu xanh của biển trời xứ Hy Lạp. Hồ bơi vô cực được thiết kế tinh tế, mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp, đặc biệt là ở khoảnh khắc chiều tà, khi hoàng hôn buông xuống.

Những bể bơi có tầm nhìn 'độc nhất vô nhị'

Bể bơi tại Huvafen Fushi, Maldives trong khung cảnh ấn tượng của buổi tối lãng mạn. Đây là một trong những bể bơi lớn nhất tại thiên đường du lịch Maldives, cũng là nơi đầu tiên sử dụng sợi quang học để mang đến vẻ đẹp huyền ảo khó cưỡng mỗi khi đêm về.

Để tạo được vẻ đẹp như vậy, người ta sử dụng đến 1.000 chiếc đèn nhỏ chiếu sáng, sàn được làm bằng kính, đem lại cho du khách cảm giác như đang bơi cùng hàng nghìn chú sứa biển. Vào buổi tối, cả bể bơi rực sáng như một bầu trời sao lấp lánh, mang đến một quang cảnh thần tiên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại