menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lục Nam

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao trong dịp nghỉ lễ tại Trung Quốc

Các đơn vị vận tải trên khắp Trung Quốc đang làm việc hết công suất để đảm bảo vận chuyển hàng hóa trong đợt cao điểm du lịch Tết Nguyên đán Quý Mão.

Nhu cầu vận tải trong dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc luôn tăng cao khi hàng trăm triệu người dân về quê, đón năm mới cùng gia đình. Vào những năm trước, các công ty vận tải thường đẩy mạnh vận chuyển hành khách, thậm chí giảm vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, năm nay, Trung Quốc chứng kiến nhu cầu vận chuyển vật tư y tế, hàng hóa lễ hội và nhiên liệu tăng mạnh.

Ông Hầu Chí Quốc, Giám đốc đơn vị tiếp nhiên liệu cho Cục Đường sắt Thẩm Dương cho biết: "Hơn 300 phương tiện vận chuyển của chúng tôi hoạt động ba ca một ngày. Hiện tại có hơn 90 phương tiện đang hoạt động. Về cơ bản, chúng tôi đang hoạt động hết công suất".

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao trong dịp nghỉ lễ tại Trung Quốc
Ảnh minh họa: KT

Để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa dịp Tết Nguyên đán năm nay, các đơn vị vận tải Trung Quốc đã áp dụng nhiều phương pháp để tăng hiệu quả hoạt động với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ.

Chủ sở hữu một số công ty vận tải cho biết:

-“Bằng cách giảm thiểu thời gian chờ giữa các chuyến tàu và nâng cao hiệu quả vận chuyển, chúng tôi đã rút ngắn thời gian để khởi hành một chuyến tàu từ ba phút xuống còn 2,5 phút".

- “Đối với một số hàng hóa khẩn cấp và tươi sống, khách hàng được ưu tiên về thủ tục nhận hàng tại sân bay. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đặt trước qua điện thoại để nhận hàng vào ban đêm.”

- “Với các container lạnh, chúng tôi có thể cài đặt các nhiệt độ phù hợp với từng loại hàng hóa và theo dõi nhiệt độ từ xa. Khi xảy ra sự cố sẽ có thể kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn và chất lượng vận chuyển"./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại