24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Hà Tài Chính Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nhu cầu đồng đang tăng cao, có nên mua tiếp không?

Xu hướng chính (Khung tuần): Giảm

+ Xu hướng hiện tại: Điều chỉnh tăng

Phân tích cơ bản:

+ Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tháng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED) khởi động chu kỳ nới lỏng tiền tệ vào tuần trước với mức cắt giảm lãi suất lớn hơn dự kiến. Tại Trung Quốc, tình hình thị trường kim loại cũng đang có dấu hiệu cải thiện. Phí bảo hiểm đối với đồng nhập khẩu đã tăng lên mức cao nhất kể từ đầu năm 2024 tuần trước và lượng hàng tồn kho trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã giảm.

+ Tâm lý thị trường cũng được cải thiện nhờ mức tiêu thụ đồng ở Trung Quốc tăng theo yếu tố mùa vụ và giá cả trước đó đã giảm.

+ Lượng đồng tồn kho trên SHFE tiếp tục giảm xuống còn 164.938 tấn vào thứ Sáu (20/9) và đã giảm hơn một nửa so với mức đỉnh nhiều năm vào đầu tháng 6.

+ Giá đồng Yangshan, một chỉ báo về nhu cầu nhập khẩu, đã đạt mức cao nhất trong chín tháng vào tuần trước.

+ Xu Wanqiu, nhà phân tích của Cofco Futures Co. cho biết các điều kiện vĩ mô hiện đang chuyển sang tích cực khi tâm lý thị trường không còn nói nỗi lo suy thoái và lạm phát sẽ chậm lại".

+ Chính phủ Trung Quốc đang cân nhắc khả năng gỡ bỏ một số hạn chế lớn còn lại đối với việc mua nhà để ngăn chặn tình trạng suy thoái kéo dài của thị trường bất động sản.

Phân tích kỹ thuật:

+ Khung Tuần, giá Đồng có cây nến xanh tăng mạnh tuy nhiên khi chạm kháng cự có sự rụt đầu nhẹ

+ Khung Ngày, giá Đồng có những cây nến xanh với lực mua mạnh, tuy nhiên tiếp cận với kháng cự vùng 4.38xx giá có quay lại retest lại vùng 4.32xx và rút chân -> cho thấy giá Đồng đã có nhận hỗ trợ tại đây.

Nhu cầu đồng đang tăng cao, có nên mua tiếp không?

+ View khung nhỏ hơn (khung 4H) dễ dàng có thể thấy giá đẫ nhiều lần kiểm lại vùng 4.32xx và đều có lực rút chân -> chứng tỏ lực mua đẩy giá lên ở đây rất mạnh -> nhà đầu tư có thể canh khi giá có tiếp cận gần vùng hỗ trợ này để mua lên.

Nhu cầu đồng đang tăng cao, có nên mua tiếp không?

Chiến lược giao dịch hôm nay:

+ Canh MUA: 4.321x-4.3300

+TP1: 4.3670

+TP2: 4.3930

+STP: 4.312x

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
4.59 +0.01 (+0.25%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Hà Tài Chính Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả