menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Oanh Pro

Nhóm Biden làm lại kế hoạch giới hạn giá dầu của Nga khi thị trường trở nên khó chịu

Các quan chức Mỹ đang buộc phải thu hẹp quy mô kế hoạch áp đặt trần giá dầu của Nga, khi các nhà đầu tư ngày càng hoài nghi và rủi ro gia tăng trên thị trường tài chính, Bloomberg News đưa tin hôm thứ Tư.


Hoa Kỳ và các nước G7 khác đang xây dựng giới hạn giá đối với việc vận chuyển dầu bằng đường biển của Nga để cắt giảm doanh thu từ dầu của Nga, đồng thời khuyến khích Moscow tiếp tục sản xuất dầu.

Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu có khả năng sẽ giải quyết mức giới hạn được kiểm soát chặt chẽ hơn với mức giá cao hơn so với dự kiến, chỉ với Nhóm Bảy quốc gia (G7) và Úc cam kết tuân thủ, báo cáo cho biết, trích dẫn những người quen thuộc. với vấn đề.

Báo cáo cho biết thêm, Hàn Quốc cũng đã nói riêng với các quốc gia G7 rằng họ có kế hoạch tuân thủ, trong khi các quan chức G7 cũng đang tìm cách đưa New Zealand và Na Uy lên tàu, báo cáo cho biết thêm.

Các quan chức liên quan đến kế hoạch đang thảo luận về mức giới hạn ở mức cao hơn trong khoảng từ 40 đến 60 đô la / thùng trở lên, được Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen dẫn đầu trong và ngoài nước trong một lần lặp lại trước đó của kế hoạch của Hoa Kỳ, theo cơ quan này. .

Người phát ngôn của Hội đồng An ninh Quốc gia của Nhà Trắng, Adrienne Watson, cho biết: “Nhà Trắng và chính quyền đang đi đúng hướng trong việc thực hiện giới hạn giá mạnh mẽ, hiệu quả đối với dầu của Nga với sự phối hợp của G7 và các đối tác khác. Bloomberg.

Thứ trưởng Tài chính Wally Adeyemo cho biết trong tháng này rằng Hoa Kỳ đang bắt đầu thành công với các cuộc thảo luận về giới hạn giá dầu của Nga với G7.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tô Oanh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

82.62

+1.86 (+2.30%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả