menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thư Chu Pro

Nhịp đập thị trường ngày 21/04/2023: Tiền đi đâu? Cơ hội nào cho chúng ta?

Phiên đáo hạn phái sinh luôn đem đến nhiều điều bất ngờ, phiên nay cũng không ngoại trừ khi chỉ số liên tục đi tàu uốn lượn tuy nhiên nhà cái hầu như đã có plan trước cả tháng khi đáo hạn, long hay short thì cũng đã gom trước đó không phải phiên nay mới múa. Sau 14h15 thị trường hay quay xe và không ngoại trừ phiên hôm nay khi nhịp đẩy 15 phút trước ATC đã kéo thốc trụ khiến chỉ số xanh ngược trở lại.

Nhịp đập thị trường ngày 21/04/2023: Tiền đi đâu? Cơ hội nào cho chúng ta?

Kết phiên VNINDEX tăng 0.27 điểm tương đương tăng (+0.03%) đóng ở mức 1049.25 điểm. Thanh khoản ở mức thấp 6.6 nghìn tỷ. Có thể coi là tích cự khi trong một xu hướng điều chỉnh thì lực bán không quá lớn, người cầm cổ cũng chưa cần bán, người cầm tiền thì đang nghỉ ngơi chờ đợi thời điểm vào tối ưu hơn, khối ngoại phiên nay cũng mua vào khá ít nên thị trường vắng bóng dòng tiền lớn là như vậy

Các cổ phiếu thuộc nhóm lương thực, chăn nuôi, thủy sản phiên nay hoạt động khá tích cực đa phần đều tăng tốt, ngoài ra có nhóm dệt may cũng được dòng tiền tìm đến. Giai đoạn thị trường đi nganh thanh khoản nhỏ như hiện nay nếu nhìn chỉ số thì khá khó đánh nên tiền phải chọn rất kỹ và chỉ tạo được sóng nhỏ ngắn nương theo 1 vài nhóm ít ỏi nên chọn đúng thì vẫn kiếm được lợi nhuận tốt.

Đoạn ngon ăn nhất cũng đã qua nên đoạn này thì có thể nghỉ ngơi quan sát. Nếu có tham gia thì cũng chỉ nên tham gia khoảng 30% NAV và dành cho anh chị nhà đầu tư nhanh bén một phần may mắn, có thể coi là đầu cơ nên tham gia đoạn này thì phải chấp nhận rủi ro và tuân thủ kỉ luật.

Góc nhìn phái sinh: Trong khi thanh khoản Phái sinh tăng mạnh thì khối lượng bên Cơ sở có sự sụt giảm khá lớn. Đoạn này phái sinh cũng khá khó chơi nên Thư không tham gia, mình chỉ tham gia khi cơ sở có sự rủi ro lớn lúc đó phái sinh trở thành công cụ để phòng ngừa rủi ro giống như những đợt "The Big Short" vậy. Hoặc lâu lâu có mẻ cá lớn như các thông tin tích cự về lãi suất thì Thư mới tham gia. Nói chung không nhất thiết phải mua bán thường xuyên, quan trọng nhất vẫn là kiếm được lợi nhuận và không bị quá áp lực.

Chúc cả nhà đầu tư may mắn, thịnh vượng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
1 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại