menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Nhịp đập Thị trường 23/10: Tích cực leo dốc

VN-Index không ngừng leo dốc cho đến nửa đầu phiên sáng và được dẫn dắt chủ yếu bởi các Large Cap VIC, VHM, HPG, VCB. Chỉ số HNX-Index thì hiện đang thu hẹp dần đà tăng.

VN30 có 17 mã tăng, 9 mã giảm và 4 mã đứng giá. Dẫn đầu đà tăng trong rổ này là VIC khi tiến tới gần 4%, VHM, HPG, ROS là những mã tăng trên 2%. Các cổ phiếu giảm trong rổ này như VJC, POW, VPB, SSI có mức giảm không quá lớn.

Các Large Cap VIC, VHM, HPG, VCB, VNM đang làm rất tốt vai trò dẫn dắt giúp thị trường đi lên tích cực.

Nhóm FLC hiện đang giao dịch rất sôi động và nổi bật. Các cổ phiếu ART, HAI, AMD, KLF đồng loạt bật tăng kịch trần và trong trạng thái trắng bên bán. Bên cạnh đó, FLC tăng tốt hơn 5%, ROS tiến hơn 3%, chỉ có mã GAB là đỏ giá nhẹ.

Nhóm bất động sản cũng có những diễn biến lạc quan. Ông lớn VIC bật tăng mạnh mẽ đến gần 4%, các mã NDN, VHM, HQC có mức tiến trên 1%. Ngược lại, AGG lại giảm gần 2%, NRC, PDR, NVL, NLG đồng loạt chìm trong sắc đỏ.

Nhóm chế biến thủy sản giao dịch khá tích cực. Sắc xanh xuất hiện ở nhiều cổ phiếu như IDI, ANV, CMX với mức tăng hơn 2%, VHC tăng hơn 1%, FMC xanh giá nhẹ. Mã HVG giao dịch cầm chừng quanh tham chiếu.

Trong nhóm sản xuất hàng gia dụng, nổi bật nhất là đà leo dốc trên 4% của cổ phiếu STK. Theo sau là đà tăng tốt của các cổ phiếu EVE, GDT, TTF, TNG, TCM. Các mã MSH, GMC, VGT vẫn dao động quanh tham chiếu.

Mở cửa: Các cổ phiếu họ Vin dẫn dắt thị trường

Lực mua xuất hiện mạnh ở nhóm cổ phiếu họ Vingroup như VIC, VHM giúp VN-Index tăng trưởng mạnh đầu phiên. VRE cũng đang hiện diện trong Top10 cổ phiếu đóng góp tích cực vào sắc xanh của chỉ số.

VN30 có 19 mã tăng, 4 mã giảm và 7 mã đứng giá. ROS và VIC hiện đang cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu khi cùng tăng hơn 2%, VHM tiến trên 1%. Các mã còn lại của rổ có mức chênh lệch không quá lớn khi dao động dưới 1% quanh mức tham chiếu.

Các cổ phiếu ngành ngân hàng xanh ngát. TPB là cổ phiếu sụt giảm duy nhất của ngành. BVB bật tăng trên 4%, SHB, VIB và STB cùng hiện sắc xanh trên 1%. Các mã còn lại của nhóm này hiện đang tăng nhẹ trên tham chiếu.

Sắc xanh đang chiếm ưu thế ở nhóm cổ phiếu ngành dệt may. STK bất ngờ bật tăng mạnh trên 3%, VGT và GIL nối gót theo sau với mức tiến trên 1%, TNG xanh nhẹ dưới 1%. TCM là mã giảm duy nhất của ngành với sắc đỏ nhẹ dưới 1%.

Các cổ phiếu ngành dầu khí hầu hết xanh nhẹ trên tham chiếu. GAS, PVD, PLX và POW tăng dưới 1%, OIL tăng hơn 1%. Trong khi đó, PVS và PVB vẫn dậm chân ở mức giá vàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại