menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Tuấn

Nhịp đập Thị trường 02/11: Các chỉ số nới rộng đà tăng

VN-Index tiếp tục nới rộng sắc xanh và hiện đang tăng hơn 8 điểm, giao dịch quanh mức 1,447 điểm. HNX vẫn chưa cho thấy dấu hiệu yếu đi khi tiếp tục xu hướng đi lên với mức tăng hơn 3 điểm, giao dịch quanh mức 419 điểm.

Ở rổ VN30, sắc xanh đang chiếm ưu thế với 21 mã tăng, 7 mã giảm và 2 mã đứng giá. Dẫn đầu đà tăng trong rổ VN30 đang là PDR và KDH với mức tăng khá tốt hơn 3%, theo sau là các mã GVR, SSI, TPB. Ở chiều ngược lại, POW, NVL đang là những mã giảm giá mạnh nhất.

Ngành sản xuất nhựa hóa chất hiện đang là một trong những ngành tăng mạnh nhất thị trường. Nổi bật trong nhóm là đà tăng của GVR với mức tăng gần 2%. Các cổ phiếu khác như APH tăng tốt hơn 3%, PHR tiến hơn 2%, AAA, DGC cũng tăng gần 1%.

Ngành chứng khoán tiếp tục duy trì được sắc xanh tích cực của mình. Hầu hết các cổ phiếu trong nhóm đều đang tăng giá. Trong đó, BSI tăng mạnh hơn 5%, VIX tiến tốt hơn 3%, SSI, HCM, FTS, MBS cùng tăng hơn 1%, VND, SHS, VCI tăng nhẹ lên trên mức tham chiếu. Ở chiều ngược lại, TVC và TVB vẫn đang giao dịch cầm chừng.

Ngành bất động sản cũng đang giao dịch khá tích cực. Cổ phiếu DIG tiếp tục nối dài đà tăng khi bật tăng hết biên độ, NLG và KBC tiến hơn 4%, PDR và KDH tăng mạnh hơn 3%, BCM tiến hơn 2%, VHM tăng gần 1%. Ở chiều ngược lại, NVL giảm hơn 1%, VIC và VRE cùng giảm giá nhẹ.

Mở cửa: VN30 xanh trở lại

VN-Index vừa có một phiên điều chỉnh nhẹ, tuy nhiên chỉ số vẫn đang trên đà uptrend và tâm lý nhà đầu tư nhìn chung vẫn đang tốt. VN-Index tăng nhẹ gần 3 điểm, nhìn chung diễn biến giá vẫn chưa có sự biến động lớn.

VN30 đang có số mã tăng giá nhiều hơn hẳn số mã giảm, nhờ vậy VN30-Index đang có cho mình mức tăng hơn 4 điểm ở đầu phiên. Cổ phiếu MSN sau phiên điều chỉnh mạnh gần 4% ở phiên trước, nay đang tăng mạnh nhất rổ (ở mức 1.5%). Theo ngay ở sau là SSI, PDR, KDH, TPB và HDB với mức tăng quanh mức 1%. Cổ phiếu POW, NVL và GVR diễn biến ngược chiều, khi đang giảm khoảng 1%.

Cổ phiếu có tác động tích cực nhất tới thị trường là MSN, VCB và DIG, khi đóng góp tổng cộng gần 2 điểm tăng cho VN-Index. Bộ đôi NVL và GVR cùng nhau kéo giảm thị trường xuống 1 điểm, nhưng có thể thấy rằng tác động này đã bị bù trừ bởi những điểm tăng đóng góp của các cổ phiếu khác.

Nhóm chứng khoán tiếp tục cho thấy sự hấp dẫn của mình với mức tăng hơn 1%. Trong nhóm này, hiện tại chỉ có 4 mã đang giao dịch dưới mức tham chiếu. Các cổ phiếu như SSI, VCI, HCM, MBS và BSI đang tăng trung bình trên 1%.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả