menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Như An Pro

Nhịp chỉnh nhanh và mạnh để rồi xuất hiện những cơ hội lớn sau đó?

Phiên hôm thứ 6 thị trường xuất hiện bán tháo và hoảng loạn vào cuối giờ! Logic của hiện tượng này cũng dễ hiểu khi mà Vni đã có 1 nhịp tăng kéo dài từ tháng 4/2023 nên việc xuất hiện những nhịp chỉnh như thế này là cơ hội thanh lọc và tái cấu trúc lại dòng tiền!

Thị trường mới đang ở pha B trong khi pha D với pha E mới là pha tăng mạnh nhất của thị trường!

Dự 2 tuần tới sẽ là những phiên thử lửa và nhà đầu tư sẽ có cơ hội tái cấu trúc lại danh mục của mình cho nửa sau 2023, đặc biệt với những DN mà bạn đã lỡ nhịp mua trước khi cp đó đã qua điểm mua và giờ điểm mua với những cổ phiếu đó xuất hiện dần trở lại.

2 tuần tới cũng là thời gian để cá mập gom hàng cho quý 3-4/2023 và dự sau 2/9/2023 Vni có thể bước vào 1 uptrend khá lên 13xx chăng?

Việc Vni có thể về 1020-1030 lúc này không còn quá quan trọng nữa vì kể cả sideway đi ngang thì những cp đầu cơ tăng nóng nhịp rồi hoặc những cp mang tính thị trường chắc sẽ còn chiết khấu giảm tiếp 10-15% nữa rồi mới tìm xu hướng tiếp theo.

Hưng phấn qua đi thì nỗi sợ hãi sẽ xuất hiện, lúc đó mọi tin tức hỗ trợ đều miễn nhiễm và ngược lại!

Bạn sẽ hiểu tại sao nếu cứ mải mê trading lướt sóng thì việc bạn kẹp lại ở những nhịp chỉnh bất ngờ này là khó tránh khỏi và lúc đó bạn lại tự trách mình: Biết thế mua và giữ nguyên cp A đến giờ lại thấy hiệu quả và nhẹ đầu nhất.

Hãy lựa chọn cho mình phương pháp đầu tư nắm giữ cổ phiếu phù hợp nhất với chính mình! Nhưng tôi chắc chắn rằng lướt sóng là khó nhất và dễ bị kẹp khi say đòn mặc dù ai cũng nghĩ lướt sóng là dễ nhất!

Luôn có những lớp nhà đầu tư mới tham gia vào TTCK sau mỗi nhịp chỉnh thế nên tham lam vừa đủ nhưng cũng sợ vừa đủ mà thôi!

TTCK vẫn luôn hoạt động và cơ hội vẫn luôn có! Việc tham gia hay không là do quyết định của bạn! Tất nhiên chẳng có kênh đầu tư nào là chắn chắn thắng 100% cả! Bạn cần chọn lọc kỹ cp trước khi xuống tiền và hạn chế mở rộng danh mục 1 cách bừa bãi!

Quản trị rủi ro kỹ và xây dựng danh mục đầu tư phù hợp theo tỷ trọng của mỗi loại cp ngắn hạn - trung và dài hạn!

Luôn lên 2 kịch bản nếu xuống thì nên làm gì? Kịch bản này ít Ndt nghĩ đến vì thường khi mua cp xong đều chỉ view cp tăng chứ k view giảm!

Nỗi sợ nào cũng sẽ qua đi và lòng tham lại xuất hiện trở lại! Kiên nhẫn chờ đợi cơ hội sẽ đến!

Chân thành!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Như An Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả