menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Duyên

'Nhiều người khởi nghiệp khi nhà đất ổn định'

Nếu giá nhà đất ổn định, nhiều người sẽ mạnh dạn đầu tư sản xuất, khởi nghiệp hơn thay vì lo kiếm tiền an cư.

Nhiều người nghĩ đơn giản khi người khác muốn giá nhà đất dần về giá trị thực là để người thu nhập thấp mua được nhà. Như vậy là sai lầm, người ta muốn thế để mong nền kinh tế phát triển.

Nếu giá nhà đất ở giá trị thực, các doanh nghiệp không cần phải tốn chi phí cố định quá nhiều vào đất đai. Số tiền tiết kiệm đó khiến sản phẩm họ sản xuất ra có giá cạnh tranh hơn. Doanh nghiệp phát triển thì tiền lương nhân viên mới tốt lên được, mới tạo thêm nhiều việc làm cho xã hội được.

Giá nhà ổn định thì người dân dù giàu hay khá giả sẽ không đổ dồn tất cả vốn liếng bản thân có được vào đất mà sẽ dùng nó để đầu tư vào các lĩnh vực khác.

Khi người người, nhà nhà cùng đầu tư sản xuất xác suất có được các doanh nghiệp triệu đô, tỷ đô sẽ được tăng lên. Khi kinh tế phát triển thì thu nhập đầu người sẽ tăng lên.

Sau ba năm miếng đất diện tích 6x23m tôi mua bất thành tăng giá gấp 2,3 lần nhưng giá cho thuê lại chỉ có một triệu đồng mỗi tháng. 77

Thay vì hiện tại chỉ cần ai có chút tiền là lại đổ vào đất theo tâm lý FOMO, sợ không mua sớm thì giá sẽ càng tăng cao. Rốt cuộc người người mang nợ ngân hàng, làm đực mặt cả chục năm để trả nợ, không dám bước ra khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân.

Người giàu thì chẳng dám bỏ nhiều tiền phát triển doanh nghiệp do bận bỏ tiền vào đất đai.

Khởi nghiệp và đầu tư cũng giống như phổ cập giáo dục vậy. Nếu nhiều người được phổ cập thì trình độ, kiến thức khởi nghiệp và đầu tư sẽ tăng lên. Và trong hàng triệu những con người đó sẽ có những cá nhân xuất sắc ra đời, gây dựng nên những doanh nghiệp lớn có tiếng trên thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả