menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hà My

Nhiều khách hàng bị Manulife từ chối huỷ hợp đồng gói "Tâm an đầu tư"

Sáng nay 7-11, nhiều người lại kéo đến trụ sở Manulife ở TP HCM tiếp tục khiếu nại về gói "Tâm an đầu tư" do hôm qua, một số khách hàng theo lịch hẹn tới đối chất để được giải quyết hủy hợp đồng nhưng đành thất vọng ra về

Hôm 23-10, đại diện Manulife đã gặp trực tiếp những người khiếu nại về gói bảo hiểm “Tâm an đầu tư” tại trụ sở công ty bảo hiểm nhân thọ này và hứa sẽ đối chất với từng người để giải quyết trong tháng 11-2023.

Ngày 6-11, một số người được chốt lịch hẹn đã đến công ty Manulife để đối chất. Hôm nay, 7-11, là ngày thứ 2, đại diện Manulife thực hiện "đối chất 1:1" với những khách hàng khác.

Tuy nhiên, theo thông tin từ những khách hàng trên, họ vẫn chưa được phía doanh nghiệp bảo hiểm này giải quyết khiếu nại trong ngày đối chất đầu tiên (6-11). Sáng nay, những người có lịch hẹn đối chất cũng phải thất vọng ra về vì bị từ chối hủy hợp đồng.

Nhiều khách hàng bị Manulife từ chối huỷ hợp đồng gói "Tâm an đầu tư"
Khách tiếp tục khiếu kiện Manulife

Chị Trương Thị Phúc (ở quận 7, TP HCM) cho biết phía Manulife cho rằng họ đã cẩn trọng xem xét nhưng cuối cùng vẫn phải từ chối yêu cầu hủy hợp đồng cho dù chị đã đưa ra bằng chứng phiếu thu tiền ghi là nộp tiền đầu tư cũng như tin nhắn tư vấn sai.

Manulife cũng xác nhận vẫn bảo lưu quyết định từ chối hoàn phí của hợp đồng bảo hiểm đối với khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Phụng.

Trong khi đó, khách hàng Trần Long Phụng (quận Bình Thạnh, TP HCM) được Manulife ghi nhận thông tin bổ sung khiếu nại và sẽ xem xét đánh giá thêm...

"Đối với từng khiếu nại của khách hàng SCB, Manulife Việt Nam luôn cẩn trọng xem xét tất cả yếu tố liên quan, bao gồm cả những bằng chứng mà chúng tôi thu thập được trước khi đưa ra kết luận, nhằm đảm bảo việc giải quyết khiếu nại được thực hiện thấu đáo, trên cơ sở tuân thủ pháp luật và với tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm" - đại diện Manulife giải thích khi trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động.

Theo Manulife, trong cuộc "đối chất 1:1" với một số khách hàng có yêu cầu lần này, mục đích chính của công ty là để một lần nữa ghi nhận những thông tin chi tiết, bổ sung với từng trường hợp khách hàng, nhằm có thêm cơ sở đánh giá khiếu nại.

"Dù mất nhiều thời gian và công sức cho việc này nhưng chúng tôi muốn đảm bảo quyết định của công ty là hợp pháp, hợp lý, hợp tình" - Manulife khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại