menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Trong nhiều năm qua, công chúng vẫn luôn gắn mác chuyện tình cảm hay hôn nhân của một hoa hậu hay "chân dài" thường đi kèm với đại gia, người sở hữu tài sản lẫn địa vị xã hội khủng. Song, ít ai biết được, nhiều hoa hậu không chọn đích đến là làm dâu nhà siêu giàu nhưng vẫn có cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002

Mai Phương được công chúng biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2002. Trong cùng năm, nàng hậu đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World và lọt top 20 chung cuộc. Cái tên Mai Phương in sâu trong tiềm thức người hâm mộ khi trở thành người đẹp Việt đầu tiên "intop" tại cuộc thi lâu đời nhất hành tinh.

Trở về từ cuộc thi, Mai Phương không phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Cô theo đuổi con đường học vấn và kết hôn vào năm 2004. Ông xã của Mai Phương là bạn trai thời học cấp 3. Chuyện tình của cả hai đã kéo dài trong 8 năm ròng mới chính thức đi đến hôn nhân. Cuộc sống của cựu Hoa hậu Việt Nam không quá khoa trương, chỉ đơn giản và bình dị như bao người phụ nữ khác không có danh hiệu hoa hậu.

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Cuộc sống bình yên của Mai Phương khiến công chúng xuýt xoa ghen tị.Trần Thị Hương Giang - Hoa hậu Hải Dương 2006

Trần Thị Hương Giang là một trong số những người đẹp thi nhan sắc chăm chỉ nhất thập niên 2000. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hải Dương 2006, cô tiếp tục thử sức ở nhiều sân chơi trong nước lẫn quốc tế. Sau cuối, Trần Thị Hương Giang để lại dấu ấn sâu đậm với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á vào năm 2010.

Ngưỡng tưởng thành tích này sẽ giúp cô mạnh mẽ phát triển con đường nghệ thuật nhưng không. Trần Thị Hương Giang lại chọn kết hôn với ông xã người Trung Quốc. Tương tự như những người đẹp khác, cô cũng chọn cách rời xa hào quang, dành nhiều thời gian cho gia đình hậu kết hôn.

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Được biết, ông xã của Trần Thị Hương Giang chỉ là nhân viên của một công ty truyền thông. Tại nhà, anh còn đảm nhiệm vai trò "bếp trưởng", chăm sóc vợ và hai con chu đáo.

Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Vượt qua nhiều thí sinh sáng giá, Ngô Phương Lan lên ngôi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Khi ấy, cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng học vấn khủng.

Hơn 6 năm trở thành hoa hậu, Ngô Phương Lan tổ chức hôn lễ với bạn trai ngoại quốc, yên bề gia thất. Người được cô chọn lựa không phải là đại gia mà chỉ đơn thuần là giáo viên tiếng Anh. Cả hai vô tình gặp nhau tại một chương trình về giáo dục và nhanh chóng phát sinh tình cảm. Chia sẻ về nguyên nhân tiến đến kết hôn với bạn trai ngoại quốc, Ngô Phương Lan cho biết nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với bố ruột của cô.

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Kết hôn với chồng Tây, Ngô Phương Lan sống kín tiếng, không tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Ngô Phương Lan ngày càng kín tiếng. Cô hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Để cuộc sống thêm phần bình yên, gia đình Ngô Phương Lan đã chuyển đến sinh sống tại một hòn đảo ở Hồng Kông.

Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Thùy Lâm được đánh giá là người đặc biệt nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô là người đầu tiên đăng quang cuộc thi này vào năm 2008 và là người đẹp Việt đầu tiên đưa Việt Nam "intop" Miss Universe trong cùng năm. Thành tích ấn tượng này giúp cô mở ra con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Thùy Lâm lại bất ngờ kết hôn, rời xa hào quang của làng giải trí. Ông xã của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam con trai trưởng của một gia đình truyền thống Hà Nội, từng tốt nghiệp Tiến sĩ tại nước ngoài. Thùy Lâm cho biết ông xã cũng là mối tình đầu của cô. Cả hai quen nhau thông qua sự giới thiệu của ba mẹ. Gia đình của Thùy Lâm và ông xã có mối quan hệ thân tình từ trước.

Nhiều hoa hậu Việt không chọn đích đến hôn nhân là làm dâu nhà siêu giàu

Hậu kết hôn, Thùy Lâm tận hưởng cuộc sống viên mãn, bình yên và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện tại một số sự kiện giải trí.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả