menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Nhiều dự án bất động sản được Quảng Ngãi chấp thuận đầu tư không đúng quy định

Việc chấp thuận đầu tư dự án chưa đảm bảo quy định là một trong số nhiều nguyên nhân dẫn đến các khó khăn, vướng mắc của các dự án trong quá trình triển khai.

Ngày 26/4/2021, Ban Chỉ đạo tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc dự án bất động sản tỉnh Quảng Ngãi phát đi Thông báo số 287/TB-BCĐ về kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền, Trưởng Ban Chỉ đạo tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện các dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền cho rằng, hiện nay, việc triển khai các dự án khu dân cư, khu đô thị có vốn ngoài ngân sách đã được cấp thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do nhiều nguyên nhân. Trong đó có nguyên nhân của việc chấp thuận đầu tư dự án chưa đảm bảo quy định.

Để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc có liên quan, ông Trần Phước Hiền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Sở Xây dựng khẩn trương xây dựng lộ trình, kế hoạch, đề xuất biện pháp xử lý cụ thể đối với từng dự án theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Trong đó lưu ý lựa chọn một vài dự án dễ thực hiện để xử lý trước.

Đồng thời, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường liên hệ với các tỉnh có những vướng mắc tương tự liên quan đến dự án bất động sản để tổ chức đoàn của tỉnh đi học hỏi kinh nghiệm,…

Bên cạnh đó, công bố thông tin các dự án đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định, tránh việc người dân giao dịch, mua bán đất liên quan đến các dự án chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, tổ chức kiểm tra hiện trạng và báo cáo cụ thể về tình hình triển khai thực hiện đối với các dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh, gửi về Sở Xây dựng để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại