menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoàn Tú Pro

Nhật ký VNI 25/08/2022: Liệu có vượt 1300?

Như vậy chúng ta đã có phiên thứ ba chỉ số tăng giá và khối lượng thì không tăng một cách mạnh mẽ để đồng pha với sự tăng giá này. Nhìn một cách tổng quát, chỉ số đã có lần đầu tiên chạm mốc MA 20 đây được cho là đường hỗ trợ mạnh của chỉ số. Ngay lập tức chỉ số vượt lên MA10- nói cách hơi quá, đây có thể coi là một điểm mua pocket pivot (từ phiên hôm qua).

Với diễn biến như hiện tại, tôi cho rằng chỉ số đang có một diễn biến đi lên một cách nghi ngờ và thay thế đà tăng bởi nhiều nhóm cổ phiếu. Nó thể hiện là khối lượng không tăng. Rất khó để dự đoán được nhóm dẫn dắt trong quý tới khi dòng tiền xoay trục liên tục.

Tuy nhiên, khi chỉ số tăng, một lần nữa, tôi tin rằng nó sẽ tạo ra một môi trường tâm lý ổn định cho sự phát triển thị giá của các cổ phiếu thành phần, nhất là các cổ phiếu có sự hỗ trợ bởi vĩ mô.

Hôm nay cũng đánh dấu dòng tiền đẩy vào nhóm phân bón hoá chất đầy mạnh mẽ. Trong số đó, tôi ưa thích việc bổ sung khối lượng cho các cổ phiếu đầu ngành đã tư vấn trước đó như DPM, DCM…

Và tôi thấy rằng, Thị trường đang bắt đầu để ý tới các trụ chưa tăng, ý tôi nói ở đây đó là GVR điểm sáng trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Sẽ thật khó khăn để giải thích được ngay trong phiên hoặc trước đó vì như vậy sẽ chẳng còn được gọi là chứng khoán nữa…

Thị trường vẫn được giữ bởi các trụ có vốn hóa lớn là phần bổ đều Vin, bank, bán lẻ, thép, bds kcn... Tuy không có khối lượng lớn nhưng nó cũng cho thấy có sự lan tỏa điều này đây là sự đánh giá tích cực từ bản thân tôi.

Trong một xu thế tăng không thể thiếu đi chất xúc tác là sự LO SỢ. Tôi chưa thấy sự cực thịnh của FOMO. Như vậy sẽ còn rất nhiều CƠ HỘI khi tham gia thị trường vào nửa cuối năm.

Đương nhiên là sẽ không hề dễ dàng bởi không phải cứ mua là thắng. Đòi hỏi cả kiên nhẫn và quyết đoán.

Phiên giao dịch hôm nay, bán lẻ vẫn khoẻ. Cheer !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đoàn Tú Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại