menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lý Bằng

Nhật Cường Mobile còn có “người anh em” chuyên bao thầu dịch vụ trực tuyến tại Hà Nội

Một thành viên khác trong “hệ sinh thái” Nhật Cường là Nhật Cường Software hiện đang cung cấp phần mềm quản lý trực tuyến cho hầu hết các cơ quan hành chính tại Hà Nội.

Ngày 9/5 vừa qua, trụ sở chính cùng một loạt cửa hàng của Nhật Cường Mobile, một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại di động và phụ kiện điện tử đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội đã bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khám xét.

Dù là một địa chỉ quen thuộc đối với người tiêu dùng và các tín đồ công nghệ, tuy nhiên nhiều thông tin liên quan đến Nhật Cường Mobile thì không phải ai cũng biết. Việc bất ngờ bị cơ quan điều tra khám xét càng gây nên sự tò mò về chuỗi cửa hàng này.

Theo tìm hiểu, Nhật Cường Mobile là 1 thành viên của Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, một doanh nghiệp được thành lập từ tháng 06/2001, kinh doanh chính trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông với vốn điều lệ ban đầu chỉ 5 tỷ đồng và do ông Bùi Quang Huy (sinh năm 1974) làm người đại diện theo pháp luật kiêm Tổng giám đốc.

Theo đăng ký doanh nghiệp mới nhất, vốn điều lệ của Công ty Nhật Cường đến nay đã được nâng lên 38 tỷ đồng. Trong đó, ông Bùi Quang Huy góp 90% và 10% còn lại do ông Trần Ngọc Ánh góp vốn.

Hiện tại, hệ thống của Nhật Cường có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, một trung tâm bảo hành được cho là lớn nhất khu vực phía Bắc và một trung tâm ERP tại TP.HCM. Con số này có thể coi là khiêm tốn so với các đối thủ cùng lĩnh vực khác như Viettel Store, Thế giới Di động hay FPT Shop...

Ngoài Nhật Cường Mobile, Công ty Nhật Cường còn có 1 thành viên khác là Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Nhật Cường – Nhật Cường Software, một “ông lớn” trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trực tuyến tại Hà Nội

Nhật Cường Software được thành lập trên cơ sở từ một trung tâm công nghệ thông tin của chuỗi Nhật Cường Mobile vào năm 2011, chuyên thực hiện một số dự án cho Hà Nội như Cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm Lưu trú trực tuyến, phần mềm Hộ chiếu Online..

Ngoài việc xây dựng cơ sở dữ liệu dân cư của hơn 7 triệu người dân Hà Nội cho công an thành phố, Nhật Cường Software cũng đứng sau phần mềm quản lý tội phạm; phần mềm quản lý giáo dục (EDO); phần mềm lưu trú; phần mềm quản lý quỹ nhà tái định cư; phần mềm quản lý bệnh viện toàn diện (MESO)….

Theo hồ sơ năng lực của doanh nghiệp này, hầu hết cơ quan hành chính của Hà Nội như UBND thành phố Hà Nội, Công an thành phố, Sở Thông tin Truyền thông, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo hay Sở Công Thương… đều đang sử dụng dịch vụ phần mềm do công ty cung cấp.

Nhật Cường Mobile còn có “người anh em” chuyên bao thầu dịch vụ trực tuyến tại Hà Nội

Khách hàng của Nhật Cường Software bao gồm nhiều cơ quan, doanh nghiệp khối Nhà nước

Ngoài ra, Nhật Cường Software cũng vinh dự được trao Huân chương Lao động Hạng III vào năm 2016 và từng lọt top 50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam (Top 50 ICT Vietnam) năm 2017.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại