menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Nhân viên ngành y tế Thái Bình 'vẽ' dự án để lừa tiền tỷ

Công an Thái Bình cho biết vừa khởi tố, bắt giam một nhân viên y tế có hành vi lừa đảo người khác với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Sáng nay (23/9), thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị này đã đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Duyên (36 tuổi, trú tại số nhà 45, tổ 6, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy định tại khoản 4, điều 174 Bộ luật Hình sự. Các quyết định và lệnh nêu trên được Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn.

Khi bị bắt, Nguyễn Thị Duyên đang là viên chức Trung tâm y tế thành phố Thái Bình.

Nguồn tin của Tiền Phong tại Thái Bình cho biết, Nguyễn Thị Duyên bị bắt và khởi tố do có hành vi lừa đảo trong mua bán một số dự án bất động sản.

Theo đó, cùng với tiến hành thu thập tài liệu, hồ sơ về giao dịch một số dự án, khu đất, nữ cán bộ thuộc Trung tâm y tế thành phố Thái Bình này tung tin có người nhà làm trong lĩnh vực bất động sản nên được hưởng giá ưu đãi.

Nhờ có chuẩn bị trước, cộng với khả năng diễn đạt "lưu loát" như thật nên một số cá nhân đã tin tưởng, đề nghị tham gia đầu tư vào các dự án bất động sản mà Duyên "vẽ" ra. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền đầu tư, Duyên dùng tiền này tiêu xài vào mục đích cá nhân mà không thực hiện cam kết, tìm cách trì hoãn.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, một số nhà đâu tư đã nghi ngờ, kiểm tra và xác định Duyên có dấu hiệu lừa đảo nên đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Sơ bộ, cơ quan chức năng xác định, đối tượng Nguyễn Thị Duyên đã lừa đảo khoảng hơn 5 tỷ đồng của nhiều người.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại