menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Thị Trương

Nhân viên bán xe lao ôtô vào nhà khi lái thử

Nam nhân viên bán xe cũ từ Chicago gây tai nạn với chiếc BMW X6 M đời 2012 khi đang đưa hai vị khách lái thử, hôm 6/12.

Vladyslav Vityk, 18 tuổi, nhân viên bán xe cũ ở Chicago đang điều khiển chiếc SUV hạng sang chạy qua khu Elmhurst thì mất lái. Chiếc BMW lao qua khoảng sân trước khi đâm vào garage của ngôi nhà bên đường.

"Tôi đang ngồi trong phòng làm việc thì nghe thấy tiếng va chạm lớn phía góc nhà. Chỉ cách tôi khoảng 3 m", Eric Bowgren, chủ nhân ngôi nhà bị đâm trúng, kể lại.

Tại hiện trường, vụ va chạm gây ra thiệt hại đáng kể với ngôi nhà. Trong khi đó, chiếc BMW cũng hư hỏng nặng, mất bánh trước, kính chắn gió vỡ, ba-đờ-sốc trước gãy, sườn xe bên trái dập nát.

Vityk bị bắt giữ tại chỗ và đối mặt cùng lúc nhiều tội danh, như lái xe bất cẩn, không tuân thủ thiết bị điều khiển giao thông, chạy sai làn, và lái xe quá nhanh trong những điều kiện thực tế. Vityk không bị thương, cũng như chủ nhân ngôi nhà vô sự. Nhưng hai vị khách trên chiếc BMW được đưa tới bệnh viện địa phương vì bị thương nhẹ.

Kỹ năng: Lái những mẫu xe thể thao mạnh mẽ như X6 M là việc không dễ dàng nếu tài xế không phải là người thường quen với kiểu xe như thế này. Đã có nhiều tai nạn xảy ra với các nhân viên bán xe, vì lý do những người này lái không nhiều. Khách hàng cũng cần nhắc nhở nhân viên bán hàng thận trọng khi họ cầm lái.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại