menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

"Nhẫn thông minh" Galaxy Ring trình làng

Samsung trình làng Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra.

Theo Samsung, việc trình làng loạt thiết bị đeo như Galaxy Ring, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra là "mở ra chương mới của Galaxy AI thông qua các thiết bị đeo được thiết kế để mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng".

"Những sản phẩm mới nhất trong danh mục thiết bị đeo của chúng tôi tích hợp các công nghệ và cải tiến tiên tiến nhất của Samsung, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và thể chất của mình với các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động", ông TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO Ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics cho biết.

Galaxy Ring

Galaxy Ring có trọng lượng nhẹ, từ 2,3 đến 3,0-gram, được trang bị công nghệ cảm biến với thiết kế nhỏ gọn. Theo Samsung, chiếc nhẫn được thiết kế để theo dõi sức khỏe liên tục 24/7, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi đeo thiết bị trong thời gian dài.

Về thiết kết, Galaxy Ring sở hữu thiết kế lõm bên, có khả năng chống nước đạt chuẩn 10ATM, có lớp vỏ từ chất liệu Titanium Grade 5.

"Nhẫn thông minh" Galaxy Ring trình làng

Hãng công nghệ Hàn Quốc nhấn mạnh, thiết bị có thể được sử dụng liên tục với thời lượng pin lên đến 7 ngày. Galaxy Ring có ba lựa chọn màu sắc - Đen Titan, Bạc Titan và Vàng Titan, cùng 9 lựa chọn kích thước.

Về khả năng theo dõi sức khoẻ, Samsung cho biết, Galaxy Ring được ứng dụng AI trong các thuật toán phân thích giấc ngủ, qua đó cung cấp những thông tin đầy đủ để người dùng có thể hiểu rõ hơn về chu kỳ ngủ của mình. Ngoài ra sản phẩm này cũng theo dõi sức khỏe tim mạch, theo dõi tự động đi bộ và chạy bộ; cảnh báo không hoạt động...

Galaxy Watch7 và Watch Ultra

Bộ đôi Galaxy Watch 7 và Watch Ultra là những mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên được trang bị chip xử lý xây dựng trên tiến trình 3nm, với tốc độ CPU nhanh hơn gấp ba lần và hiệu suất sử dụng năng lượng của vi xử lý ứng dụng được cải thiện 30%; hệ thống GPS kép giúp định vị chính xác hơn 20% so với thế hệ cũ.

Cũng theo Samsung, Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra là những chiếc smartwatch Android đầu tiên được trang bị Wear OS 5, phiên bản mạnh nhất từ trước đến nay của hệ điều hành này.

Các mẫu Galaxy Watch Ultra

Bộ đôi đồng hồ này cũng được trang bị cảm biến BioActive thế hệ mới giúp theo dõi quá trình tập luyện, giấc ngủ và các thông số sinh học được chính xác hơn.

Đáng chú ý, Samsung cũng trang bị cho chiếc đồng hồ thế hệ mới của mình tính năng "Double Pinch", là tính năng cho phép người dùng nhấp 2 ngón tay để điều khiển đồng hố, tương tự như Apple đã trang bị trên chiếc đồng hồ Watch 9 của mình.

Người đeo Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra có thể nhấp 2 ngón tay với nhau để nhận cuộc gọi đến, kích hoạt chức năng chụp ảnh hoặc tắt đồng hồ báo thức… Ví Samsung Wallet cũng được tích hợp trên Galaxy Watch7, giúp thanh toán và truy cập ID điện tử dễ dàng.

Galaxy Watch Ultra có thể hoạt động ở phạm vi độ cao lớn hơn, từ 500 mét dưới mực nước biển đến 9.000 mét trên cao.

"Nhẫn thông minh" Galaxy Ring trình làng

Các mẫu Galaxy Watch7

Galaxy Watch7 sẽ có mặt trên thị trường với hai kích thước, 40mm và 44mm. Phiên bản 40mm sẽ có các màu Xanh và Kem, trong khi phiên bản 44mm sẽ có các màu Xanh và Bạc, đáp ứng mọi sở thích và phong cách của người dùng.

Galaxy Watch Ultra sẽ có mặt trên thị trường với kích thước 47mm, cùng ba phiên bản màu sắc tinh tế: Xám Titan, Trắng Titan và Bạc Titan.

Theo Samsung, Galaxy Ring sẽ không ra mắt tại thị trường Việt Nam. Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra sẽ có thể đặt hàng trước tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/7 đến ngày 30/7 và sẽ được giao hàng sớm từ ngày 26 tháng 7 với giá bán lẻ cụ thể Galaxy Watch Ultra: 16.990.000 VNĐ; Galaxy Watch7 40mm (Bluetooth): 7.990.000 VNĐ; Galaxy Watchh7 40mm (LTE): 8.990.000 VNĐ; Galaxy Watch7 44mm (Bluetooth): 8.490.000 VNĐ và Galaxy Watchh7 44mm (LTE): 9.490.000 VNĐ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả