menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Nhan sắc xinh đẹp của tân Miss Grand Vietnam qua camera thường

Qua ống kính camera thường, tân Miss Grand Vietnam - Võ Lê Quế Anh vẫn giữ được nhan sắc thu hút.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 khép lại với chiến thắng của người đẹp Quảng Nam - Võ Lê Quế Anh. Bên cạnh kết quả được đánh giá thiếu thuyết phục, nhan sắc của nàng hậu cũng nhanh chóng gây chú ý.

Qua ống kính camera thường, tân Miss Grand Vietnam vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và không để lộ nhiều khuyết điểm. Võ Lê Quế Anh sở hữu gương mặt tròn đầy cùng đường nét mềm mại, thanh toát. Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam, nàng hậu lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, theo tông màu hồng chủ đạo.

Nhan sắc xinh đẹp của tân Miss Grand Vietnam qua camera thường

Tân Miss Grand Vietnam xinh đẹp rạng rỡ qua camera thường.

Nhan sắc của Võ Lê Quế Anh qua camera thường so với loạt ảnh hàng ngày không có quá nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, yếu tố về vẻ ngoài giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh năm nay chính là làn da trắng sáng, mịn màng. Bên cạnh đó, Võ Lê Quế Anh còn ghi điểm với hình thể thu hút với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng nóng bỏng 78 - 62 - 89 cm.

Võ Lê Quế Anh là một cái tên còn khá mới tại ngành công nghiệp nhan sắc Việt. Cô là cựu sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tại trường Đại học Huế. Tân Miss Grand Vietnam có khả năng hát và rap.

Trong đêm chung kết, Võ Lê Quế Anh nhận được câu hỏi về chủ đề hình ảnh người phụ nữ Việt xưa và nay. Dù còn vấp váp, thiếu trôi chảy nhưng cô đã cố gắng hoàn thành trọn vẹn phần thi ứng xử.

"Từ xưa hình ảnh người phụ nữ anh hùng, kiên cường được minh chứng qua bề dày lịch sử như Bà Trưng - Bà Triệu nhưng tôi muốn nói ở đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Phụ nữ Việt Nam ngày nay đang góp phần vào nhiều khía cạnh trong xã hội. Bên cạnh đó, người phụ nữ Việt Nam hiện đại vẫn không quên đi giá trị truyền thống, chăm sóc con cái và giáo dục.

Hôm nay, tôi đứng đây mang ước mơ đại diện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đây là mục tiêu trong tương lai của tôi", tân Miss Grand Vietnam bày tỏ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả