menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng nổi bật.

Chung kết cuộc thi Miss Supranational 2024 - Hoa hậu Siêu quốc gia đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Harashta Haifa Zahra. Cô cũng là người mang về chiếc vương miện Miss Supranational cho quốc gia vạn đảo.

Harashta Haifa Zahra năm nay 20 tuổi, đang theo học tại Học viện Công nghệ Bandung, chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng vóc dáng cân đối. Song song với việc hoc, cô còn là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng tại quê nhà.

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Nhà hoạt động môi trường lên ngôi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Ngay từ khi Miss Supranational 2024 khởi động, cô không phải là cái tên làm mưa làm gió trên các diễn đàn sắc đẹp. Tại các bảng dự đoán, mặc dù nằm trong danh sách những ứng viên tiềm năng nhưng cô vẫn bị các đại diện Nam Phi - Thái Lan - Brazil lấn át về mặt truyền thông.

Harashta Haifa Zahra là một nhà hoạt động môi trường, đang theo đuổi dự án "Mẹ thiên nhiên" - một chiến dịch nhằm giảm rác thải thực phẩm tại thành phố nơi cô sống.

Tại các phần thi phụ, cô luôn chứng tỏ mình là một nữ lãnh đạo tiên phong. Cô bày tỏ quan điểm về việc bảo vệ môi trường với những lập luận đanh thép và có sức thuyết phục.

Cô cũng là chủ nhân của giải thưởng Supra Talent. Đến với Miss Supranational, cô gái sinh năm 2004 thể hiện tài năng ca hát. Với chất giọng mượt mà, lắng đọng và giàu cảm xúc, cô đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo.

Khi đang là thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu tại quê nhà, cô đã từng được ban giám khảo đặt câu hỏi lý do tại sao phụ nữ lại đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng đất nước. Tata cho biết: "Vai trò của phụ nữ trong việc thúc đẩy phát triển quốc gia chắc chắn rất quan trọng và cần có sự hợp tác giữa phụ nữ và nam giới".

Nói về chiến thắng của đại diện Indonesia, Kim Duyên - thành viên ban giám khảo cho biết mỹ nhân đến từ xứ sở vạn đảo là ứng viên nổi bật trong nhóm thí sinh châu Á, có kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin: "Tân Hoa hậu Siêu quốc gia đến từ Indonesia có lợi thế về ngoại ngữ, ứng xử trôi chảy và thuyết phục trong vòng phỏng vấn kín. Bạn ấy là thí sinh giàu năng lượng, thân thiện và đáng yêu.

Hơn nữa, tôi có quan sát và nhận thấy tổ chức nắm giữ bản quyền Miss Supranational Indonesia có sự đầu tư, chu toàn cho thí sinh, làm việc chuyên nghiệp. Cá nhân tôi nghĩ rằng đó cũng là một phần trong những lý do giúp cho đại diện Indonesia có được sự tự tin, tỏa sáng, chinh phục ban giám khảo để giành vương miện".

Cùng ngắm nhìn nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024:

Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Nhan sắc ngọt ngào của tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2024
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả