menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đặng Thanh Vân Pro

Nhân hiệu lãnh đạo, trước hết là một nhà Đại sứ

Khác với một thương hiệu cá nhân, bạn chỉ cần đại diện cho chính mình. Làm rõ bản sắc, tính cách, năng lực, tài năng... cá nhân để tạo ra một dấu ấn đậm đà trong tâm trí người khác. Bạn có thể sử dụng nhiều kỹ thuật, kỹ xảo để trở nên nổi bật. Cũng có thể dựa trên nhiều vấn đề nóng, hot để tạo ra sức mạnh truyền thông cho cá nhân. Nhưng điều đó quyết không phải là một "Nhân hiệu lãnh đạo".

Với vai trò của Nhân hiệu lãnh đạo, điều đầu tiên phải tập trung, đó chính là "Lãnh đạo" (Leadership) đội nhóm, tổ chức cụ thể. Hơn thế, Nhân hiệu Lãnh đạo đòi hỏi bạn phải là hình mẫu mạnh mẽ, điển hình cho Thương hiệu của tổ chức mà bạn đại diện.

Nếu là trưởng phòng, nhân hiệu lãnh đạo của bạn phải đại diện trước tiên cho phòng, với vai trò độc lập và khác biệt với các phòng ban còn lại, trước các Khách hàng nội bộ: Sếp, Các TP khác, nhân viên trong tổ chức. Sau đó là đại diện cho thương hiệu DN với công chúng mục tiêu bên ngoài.

Trong gia đình, người chủ gia đình cũng chính là một "Nhân hiệu Lãnh đạo". Thực tế là, để duy trì và phát triển sức mạnh đại gia đình lớn, rất cần có vai trò của một nhà lãnh đạo và cần có một phong cách, bản sắc thương hiệu rõ ràng của gia đình để làm sợi dây gắn kết các thế hệ tương lai.

Vì vậy, điều đầu tiên để làm tốt vai trò Nhân hiệu lãnh đạo, là thấu hiểu và làm rõ mục tiêu, bản sắc thương hiệu tổ chức mà bạn đại diện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đặng Thanh Vân Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả