menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Le Luyen Pro

Nhận định thị trường trưa 26/5: Dòng chứng khoán hút tiền mạnh, các dòng dẫn dắt khác nghỉ ngơi một nhịp, thanh khoản vẫn duy trì tốt

Hôm nay, tiếp tục là sự dùng nổ của dòng ck với mã ORS tạo gap up và tăng trần từ rất sớm, SSI cũng bùng nổ khối lượng khi là mã có vol lớn nhất trên thị trường gấp đôi so với mã đứng nhì là STB. Một số mã khác như VIG, TCI, VDS cũng tăng rất tốt.

+ Dòng thép đúng như nhận định hôm qua đã tạo đáy và bắt đầu đi lên trong phiên hôm nay đa số các mã đều giữ sắc xanh. Nổi bật có SMC gap up từ đầu phiên (phiên hôm qua cũng tăng trần), VGS cũng hút dòng tiền khá tốt.

+ Điện: REE vẫn rất mạnh mẽ, tạo gap up tăng giá ngay từ đầu phiên. REE có lẽ là một trong những mã vượt đỉnh đầu tiên sau nhịp chỉnh. Theo quan điểm cá nhân REE sẽ sớm quay lại lấp gap ngày hôm nay, đó cũng là điểm mua đẹp cho ai yêu thích mã này.

+ Thực phẩm: Nổi bật có DBC tăng trần và dư mua trần từ sớm, mã khác cùng ngành là BAF cũng đã vượt đỉnh nay đang tích lũy. Một số mã cũng tăng manh trong phiên hôm nay có LTG, NAF và CLX.

+ Ngoài ra, phiên hôm nay có sự tăng mạnh của dòng than. Ngành này đa số các mã có mẫu hình kỹ thuật giống nhau và đều tăng mạnh. Dẫn đầu là các mã: NBC, TVD, TV6, CST, TDN.

+ Các dòng khác như Dầu khí, ngân hàng, phân bón, thủy sản, cảng, bảo hiểm... đều đang nghỉ ngơi chưa có dấu hiệu chốt lời.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Le Luyen Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả