24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Đàm Trung Tín Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nhận định thị trường phiên 23/9: Tuần vượt 1300

Chào buổi sáng anh chị nđt, thị trường kết tuần với 1 phiên shake out do yếu tố cơ cấu quỹ gây nhiễu, đây cũng là hành vi ép nđt cá nhân chốt lời dưới mốc cản tâm lý 1300. Các vận động này hoàn toàn bình thường và không có yếu tố tiêu cực

Quan điểm hệ thống trong tuần này vnindex sẽ vượt 1300 để lôi kéo những nđt còn nghi ngờ và nđt chốt non trong phiên thứ 6, kịch bản thị trường bước vào uptrend trong thời gian tới rất sáng cửa.

Đặc biệt là tín hiệu sóng ngành dẫn dắt của nhóm Bank đang dần rõ nét, CTG phát động lên trước lôi kéo theo ACB lên theo, dự kiến trong tuần này sẽ đến lượt các mã STB VPB MBB.

Chiến lược bám theo tín hiệu sóng ngành để hành động, tập trung phân bổ vốn vào nhóm mạnh nhất thị trường , những dòng còn lại ưu tiên các cp tốt nhất về xu thế giá, CK (HCM - MBS) - Dầu khí (PVS - BSR) - Bán lẻ (MWG).

Room mình cũng vào hàng trong đợt chỉnh và khi thị trường wash out tạo đáy, đây là vùng chân sóng nên em khuyến khích đi vốn lớn ngay từ các điểm bùng nổ đầu tiên của cp. Sau khi vượt 1300 mình hạn chế tham gia đuổi giá lên.

ATO hôm nay sẽ có trả điểm sau phiên cơ cấu quỹ mng nhé.

Diễn biến trong phiên em sẽ cập nhật thêm.

Chúc anh chị ngày làm việc hiệu quả !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Đàm Trung Tín Pro

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả