menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 20/03/2024

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 20/03/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 20/03/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 20/03/2024. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

LÚA MÌ

- Các nhà phân tích cho biết giá lúa mì kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago tăng mạnh hôm thứ Ba do lo ngại mới về cuộc chiến giữa các nhà xuất khẩu ngũ cốc Nga và Ukraine, cũng như việc bù đắp thiếu hụt trước các báo cáo sắp tới của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

- Tin tức về việc Liên minh châu Âu đang thảo luận về việc áp dụng thuế nhập khẩu đối với ngũ cốc của Nga khiến tâm điểm tập trung vào căng thẳng ở Biển Đen, mặc dù các thương nhân châu Âu cho biết đây dường như là một động thái chính trị do khối lượng thương mại tương đối nhỏ liên quan.

- CBOT Lúa mì mùa đông đỏ mềm tháng 5 (WK24) tăng 9-3/4 cent ở mức 5,52-1/2 USD mỗi giạ.

- Lúa mì cứng mùa đông đỏ tháng 5 (KWK24) của KC kết thúc tăng 9 cent ở mức 5,82-3/4 giạ và MGEX Lúa mì mùa xuân tháng 5 (MWEK24) tăng 5 cent, kết thúc ở mức 6,55-3/4 USD.

- Giá lúa mì tăng 2,7% trong ngày thứ Hai sau khi Nga tấn công các cảng của Ukraine làm dấy lên lo ngại về nguồn cung ngũ cốc có thể xuất khẩu từ khu vực Biển Đen, các thương nhân cho biết.

- Tuy nhiên, đồng đô la Mỹ tăng giá và nguồn cung lúa mì lớn ở nước xuất khẩu hàng đầu Nga đã hạn chế đà tăng.

- Trong các báo cáo vụ mùa cấp bang công bố vào cuối ngày thứ Hai, USDA đánh giá 55% lúa mì mùa đông ở nhà sản xuất hàng đầu Kansas ở tình trạng tốt đến xuất sắc, tăng từ mức 53% của tuần trước. Xếp hạng tình trạng cũng được cải thiện ở Texas và Colorado, nhưng lại giảm ở Oklahoma.

- Các thương nhân đang chờ đợi báo cáo dự trữ hàng quý và báo cáo dự trữ hàng quý vào ngày 28 tháng 3 của USDA.

ĐẬU TƯƠNG

- Giá đậu tương tương lai chuẩn của Ủy ban Thương mại Chicago (CBOT) giảm hôm thứ Ba do giao dịch kỹ thuật do áp lực từ vụ thu hoạch đang diễn ra của Brazil và lo ngại về nhu cầu chậm lại của Trung Quốc đối với nguồn cung từ Mỹ đã giữ giá.

- Thị trường đã thu hút được sự hỗ trợ cơ bản khi các nhà giao dịch chốt lệnh bán trước báo cáo gieo trồng cuối tháng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

- CBOT Đậu nành tháng 5 (SK24) giảm 2-1/4 cent ở mức 11,85-1/2 USD mỗi giạ.

- Bột đậu nành tháng 5 của CBOT (SMK24) tăng 2,00 USD ở mức 333,90 USD/tấn ngắn và dầu đậu nành CBOT tháng 5 (BOK24) giảm 0,56 cent và kết thúc ở mức 48,14 cent mỗi pound.

- Các nhà phân tích cho biết Brazil tiếp tục cung cấp đậu nành rẻ hơn trên thị trường thế giới.

- Công ty tư vấn kinh doanh nông nghiệp AgRural cho biết hôm thứ Hai rằng thu hoạch đậu tương của Brazil đạt 63% diện tích trồng tính đến thứ Năm tuần trước, tăng 8 điểm phần trăm so với tuần trước và cao hơn 62% một năm trước đó.

- Trung Quốc, nước nhập khẩu đậu nành lớn nhất thế giới, đã phê duyệt nhiều giống ngô và đậu tương biến đổi gen hơn nhằm mục đích phát triển và trồng nhiều loại cây trồng có năng suất cao hơn.

NGÔ

- Theo các nhà giao dịch, giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago tăng cao hơn vào thứ Ba do sức lan tỏa từ giá lúa mì tăng và rủi ro thời tiết bất lợi ở Vành đai ngô Hoa Kỳ đã hỗ trợ thị trường.

- CBOT Ngô tháng 5 (CK24) tăng 3-1/2 xu ở mức 4,39-1/2 USD mỗi giạ nhưng vẫn nằm trong phạm vi giao dịch hôm thứ Hai.

- Các thương nhân đang theo dõi tình trạng khô hạn ở các vùng Trung Tây Hoa Kỳ trước vụ gieo trồng mùa xuân. Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ công bố ý định trồng trọt và báo cáo tồn kho hàng quý vào ngày 28 tháng 3.

- Các quỹ hàng hóa nắm giữ một vị thế bán ròng lớn đối với hợp đồng tương lai ngô CBOT, khiến thị trường dễ bị tổn thương trước các đợt bán khống.

- Đồng đô la vững chắc hơn DXY đang đè nặng lên thị trường ngô, khiến ngũ cốc của Mỹ kém cạnh tranh hơn trên thị trường toàn cầu. Đồng bạc xanh tăng trước triển vọng lãi suất mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang vào thứ Tư.

- Ngô được làm cứng như lúa mì CBOT ZW1! tăng mạnh sau khi các cuộc không kích của Nga gây thiệt hại cho các doanh nghiệp nông nghiệp và phá hủy một số tòa nhà công nghiệp ở cảng Odesa của Ukraine trên Biển Đen. Thành phố cảng Mykolaiv của Ukraine ở Biển Đen cũng bị tấn công.

- Tại Nam Mỹ, công việc trồng ngô vụ thứ hai của Brazil gần như đạt 97%, so với 93% một tuần trước và 91% cùng kỳ năm ngoái, công ty tư vấn AgRural cho biết hôm thứ Hai.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả