menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 17/06/2024

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 17/06/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

]Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 17/06/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 17/06/2024. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT



TIN TỨC

LÚA MỲ

Các thương nhân cho biết giá lúa mì kỳ hạn tại Mỹ đóng cửa giảm vào thứ Sáu dưới áp lực từ vụ thu hoạch tăng.

Nông dân Hoa Kỳ đang thu hoạch lúa mì mùa đông và Bộ Nông nghiệp dự kiến ​​sẽ đưa ra thông tin cập nhật về tiến độ của họ trong báo cáo hàng tuần vào thứ Hai.

USDA cho biết, vụ thu hoạch lúa mì mùa đông trên toàn quốc đã hoàn thành 12% tính đến Chủ nhật, cao hơn mức trung bình 5 năm là 6%.

Giá lúa mì kỳ hạn tại châu Âu cũng suy yếu do vụ thu hoạch bắt đầu ở Bắc bán cầu khiến người ta không còn chú ý đến thiệt hại thời tiết ở Nga.

Các thương nhân cho biết mưa ở các vùng khô hạn ở Nga, nước xuất khẩu lúa mì lớn nhất thế giới và ở Ukraine trong tuần này đã gây áp lực lên giá.

Sức mạnh của đồng đô la cũng ảnh hưởng đến giá ngũ cốc kỳ hạn khi khiến các sản phẩm nông nghiệp của Mỹ trông kém hấp dẫn hơn đối với các nhà nhập khẩu.

CBOT Lúa mì mùa đông đỏ mềm tháng 7 (WN24) kết thúc giảm 7-1/4 cent ở mức 6,12-3/4 USD mỗi giạ và mất khoảng 2,4% trong tuần.

Lúa mì mùa đông đỏ cứng tháng 7 của KC (KWN24) đóng cửa giảm 9-1/4 cent ở mức 6,27-1/2 USD một giạ. Lúa mì xuân tháng 7 của MGEX (MWEN24) lần cuối giao dịch giảm 11,5 cent ở mức 6,55-1/2 USD một giạ và chạm mức giá thấp nhất kể từ ngày 22 tháng 4.

ĐẬU TƯƠNG

Các nhà giao dịch cho biết giá đậu tương tương lai của Ủy ban Thương mại Chicago đóng cửa ở mức thấp hơn vào thứ Sáu do định vị và chốt lời trước cuối tuần.

Các nhà giao dịch tiếp tục theo dõi dự báo về thời tiết nóng và khô sắp tới ở Trung Tây Hoa Kỳ, mặc dù các mô hình thời tiết có phạm vi dự báo khác nhau.

Thời kỳ phát triển quan trọng của cây đậu tương phải đến tháng 8.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ công bố dữ liệu tiến độ vụ mùa hàng tuần đối với ngô và đậu nành Hoa Kỳ vào thứ Hai, và một số nhà phân tích cho biết họ dự kiến ​​xếp hạng tốt-xuất sắc sẽ giảm nhẹ.

Các nhà phân tích cho biết, báo cáo hàng tháng của Hiệp hội các nhà chế biến hạt có dầu quốc gia (NOPA) công bố vào thứ Hai dự kiến ​​sẽ cho thấy tốc độ chế biến đậu nành của Mỹ tăng trong tháng 5 từ mức thấp nhất 7 tháng trong tháng 4.

Sức mạnh của đồng đô la đè nặng lên thị trường nông sản khiến hàng nông sản của Mỹ trông kém hấp dẫn hơn đối với các nhà nhập khẩu.

Đậu nành tháng 7 của CBOT (SN24) kết thúc giảm 9-3/4 cent ở mức 11,79-3/4 USD một giạ nhưng tăng nhẹ trong tuần.

Một nhà phân tích cho biết, bột đậu nành tháng 7 của CBOT (SMN24) đóng cửa cao hơn 0,10 USD ở mức 368,40 USD/tấn ngắn và đạt mức giá cao nhất kể từ ngày 30 tháng 5. Việc mua các hợp đồng tương lai bột đậu nành gần đó và bán các hợp đồng hoãn lại trong các giao dịch chênh lệch giá đã quá mức.

Dầu đậu nành tháng 7 của CBOT (BON24) chốt phiên giảm 0,18 cent xuống 43,68 cent/pao.

NGÔ

Các nhà phân tích cho biết, hoạt động chốt lời đã khiến giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago giảm vào thứ Sáu, một ngày sau khi thị trường đạt mức cao nhất trong hai tuần do lo ngại về thời tiết mùa vụ nóng và khô ở Mỹ.

Các nhà giao dịch tiếp tục theo dõi các dự báo cho khu vực Trung Tây, mặc dù các mô hình thời tiết có phạm vi dự báo về nắng nóng và khô hạn.

Nhà dự báo Maxar cho biết thời tiết nóng và khô sẽ diễn ra trên khắp vành đai ngô phía đông nam và phía đông trong 15 ngày tới. Công ty cho biết các điều kiện này sẽ làm tăng mối lo ngại về tình trạng khô hạn và căng thẳng đối với ngô và đậu nành.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ công bố dữ liệu tiến độ vụ mùa hàng tuần đối với ngô và đậu nành Hoa Kỳ vào thứ Hai, và một số nhà phân tích cho biết họ dự kiến ​​xếp hạng tốt-xuất sắc sẽ giảm nhẹ.

Tại Ukraine, nhà cung cấp ngô và lúa mì lớn, Bộ Nông nghiệp đã tăng dự báo thu hoạch ngũ cốc năm 2024 lên 56 triệu tấn từ 52,4 triệu tấn.

Ngô tháng 7 của CBOT (CN24) giảm 8-1/2 xu ở mức 4,50 USD/giạ nhưng cuối tuần lại tăng khoảng 0,3%.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả