menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Thị Trường Nông Sản Ngày 08/05/2024

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 08/05/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 08/05/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 08/05/2024. Chúc quý nhà đầu tư một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

LÚA MÌ

Lúa mì của Ủy ban Thương mại Chicago (CBOT) giảm giá vào thứ Ba so với mức cao nhất nhiều tháng đạt được hồi đầu tuần do dự báo thời tiết cải thiện đối với nhà xuất khẩu hàng đầu Nga và dữ liệu hàng tuần của Bộ Nông nghiệp Mỹ cho thấy điều kiện vụ mùa đông được cải thiện.

CBOT Lúa mì tháng 7 (WN24) giảm 6 cent ở mức 6,42-3/4 mỗi giạ sau khi đạt đỉnh 6,53-3/4 USD, mức cao nhất của hợp đồng kể từ ngày 26 tháng 12.

Lúa mì mùa đông đỏ cứng tháng 7 của KC (KWN24) lần cuối được giao dịch giảm 11 cent ở mức 6,64-1/4 USD mỗi giạ.

Lúa mì xuân tháng 7 của MGEX (MWEN24) giảm 6,5 cent ở mức 7,19 USD/giạ.

Báo cáo tiến độ vụ mùa hàng tuần của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cho thấy 50% vụ lúa mì mùa đông của Hoa Kỳ được đánh giá ở tình trạng tốt đến xuất sắc, tăng 1 điểm phần trăm so với tuần trước và cao nhất vào thời điểm này trong năm kể từ năm 2020, và chỉ trên mức mong đợi thương mại.

Các nhà phân tích cho biết xếp hạng cây trồng tốt hơn mong đợi đối với lúa mì mùa đông của Mỹ và mưa rào dự kiến ​​ở miền Nam nước Nga đã làm giảm bớt một số lo ngại xung quanh việc thời tiết khô hạn gây thiệt hại cho năng suất.

ĐẬU TƯƠNG

Các nhà phân tích cho biết, giá đậu nành của Ủy ban Thương mại Chicago (CBOT) kết thúc phiên giao dịch không ổn định vào thứ Ba, với các hợp đồng gần đó giảm do chốt lời và áp lực lan tỏa từ giá lúa mì kỳ hạn thấp hơn trong khi các mối liên hệ với vụ mùa mới được củng cố.

CBOT Hợp đồng tương lai đậu tương tháng 7 (SN24) giảm 2,1/4 cent ở mức 12,46-1/2 USD mỗi giạ.

Dầu đậu nành tháng 7 của CBOT (BON24) giảm 0,66 cent xuống 44,50 cent mỗi pound, trong khi bột đậu nành tháng 7 của CBOT (SMN24) giảm 4,40 USD ở mức 383,20 USD/tấn ngắn.

Đậu nành Các nhà phân tích cho biết, cổ phiếu đã giảm do chốt lời sau khi đạt mức cao nhất trong ba tháng trong phiên giao dịch qua đêm.

Báo cáo tiến độ vụ mùa hàng tuần của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ hôm thứ Hai, được công bố sau khi giao dịch kết thúc, cho thấy tiến độ gieo hạt đậu tương đã hoàn thành 25%, thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích là hoàn thành 28%.

NGÔ

Các nhà phân tích cho biết giá ngô kỳ hạn của Ủy ban Thương mại Chicago (CBOT) chạm mức cao nhất 4 tháng nhưng kết thúc ở mức thấp hơn vào thứ Ba, sau lúa mì, khi nông dân bán cây trồng cũ để phục vụ cuộc biểu tình.

Ngô tháng 7 CBOT được giao dịch nhiều nhất (CN24) giảm 2 cent ở mức 4,67 USD/giạ. Hợp đồng chuẩn đạt đỉnh trong phiên ở mức 4,72 USD, mức cao nhất kể từ ngày 12 tháng 1.

Theo các nhà phân tích, thời tiết không ổn định ở Trung Tây và Nam Mỹ của Hoa Kỳ đã gây ra sự không chắc chắn về lịch trình trồng trọt vào đầu tuần.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết nông dân được khuyến khích bán trong thời gian phục hồi, bao gồm cả vụ cũ và một số vụ mới.

Ngô giảm nhẹ do tác động lan tỏa yếu từ lúa mì, trong khi các nhà giao dịch chuyển sự chú ý sang báo cáo cung/cầu hàng tháng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ vào thứ Sáu.

Theo các nhà phân tích, mưa ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ không gây ra sự chậm trễ đáng kể cho việc trồng ngô.

USDA vào cuối ngày thứ Hai cho biết năng suất ngô của Mỹ được trồng là 36% tính đến ngày 5 tháng 5, tăng so với mức 27% của tuần trước, nhưng thấp hơn ước tính trung bình của các nhà phân tích là 39%.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
1 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại