menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận định thị trường nông sản ngày 03/02/2022

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 03/08/2022 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 03/08/2022. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm Nông sản và các cơ hội giao dịch ngày 03/08/2022. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!

TIN TỨC

Ngô

Trong phiên giao dịch hôm qua giá ngô kỳ hạn giảm 0,10- 0,17 USD / bushel xuống mức 5,90 USD / bushel dựa trên xếp hạng điều kiện tốt hơn mong đợi được báo cáo cho cây trồng của Mỹ ngày hôm trước, thúc đẩy nguồn cung ngũ cốc Ukraine, mưa rào trên khắp Trung Tây trong thời gian tới tuần, và những lo ngại kinh tế rộng rãi về chuyến thăm gây tranh cãi của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi tới Đài Loan.

Yếu tố thứ hai, cùng với những lo ngại về sức khỏe kinh tế toàn cầu bổ sung, đã giúp nâng đỡ đồng đô la, điều này đã hạn chế hơn nữa mức tăng giá đối với thị trường hàng hóa nông nghiệp trong phiên giao dịch hôm qua. Các dự báo mở rộng cho vùng Trung Tây tiếp tục cho thấy thời tiết khô và nóng đến giữa tháng, điều này đã giúp hạn chế một số thiệt hại hiện nay.

Tàu chở hàng triệu giạ ngô của Ukraine vận chuyển sáng sớm hôm qua từ cảng Odessa đã neo đậu ngoài khơi bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ vào chiều nay (giờ Mỹ). Con tàu dự định đến Tripoli, Lebanon nhưng trước tiên sẽ được các quan chức LHQ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Ukraine kiểm tra chất lượng và an toàn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Các quan chức Thổ Nhĩ Kỳ phối hợp với LHQ để môi giới thỏa thuận giữa Nga và Ukraine lưu ý rằng chỉ một tàu mỗi ngày có khả năng rời các cảng Ukraine, điều này có thể hạn chế dòng chảy ngũ cốc trong tương lai ra khỏi đất nước, nơi trước đây có khoảng 25 triệu tấn ngũ cốc. bị mắc kẹt bởi một cuộc phong tỏa của hải quân Nga.

Đậu tương

Giá đậu tương giảm $ 0,15- $ 0,24 / bushel trong phiên giao dịch hôm qua. Giá kỳ hạn tháng 9 năm 2022 nhìn qua dao động gần mức chuẩn 14,10 USD / bushel, nhưng các tháng hợp đồng hoãn lại đều giảm xuống dưới mức chuẩn 14 USD / bushel trong phiên giao dịch .

Thị trường đậu tương có thể sẽ đặc biệt nhạy cảm với bất kỳ kết quả tiềm năng nào từ chuyến thăm Đài Loan của Diễn giả Pelosi trong vài ngày tới. Trung Quốc đã đe dọa có các biện pháp trả đũa để đáp trả sự can dự của Pelosi với Đài Loan. Mặc dù các quan chức Trung Quốc chưa nêu rõ các biện pháp này sẽ áp dụng, nhưng dựa trên thỏa thuận gần đây mà Trung Quốc đã ký với Brazil cho phép nhập khẩu bột đậu tương từ quốc gia Nam Mỹ này, có vẻ như các biện pháp về thương mại đậu tương có thể sẽ được đưa ra.

Lúa mì

Đồng đô la mạnh hơn và sự lạc quan tiếp tục xung quanh dòng chảy ngũ cốc ở Biển Đen đã khiến giá lúa mì Chicago giảm 3% trong phiên giao dịch hôm qua. Giá lúa mì vụ xuân ở Minneapolis giảm do một mức tăng xếp hạng khác từ USDA đối với vụ lúa mì vụ xuân ở Đồng bằng phía Bắc Hoa Kỳ trong báo cáo Tiến độ Mùa vụ hôm trước.

Algeria đã đưa ra một cuộc đấu thầu để mua khoảng 24,2 triệu giạ lúa mì vào ngày hôm nay, theo các thương nhân châu Âu. Cơ quan quản lý ngũ cốc nhà nước của Algeria, OAIC, có thể đã phải trả khoảng 10,45 đô la / giạ bao gồm cả chi phí và cước phí theo các thương nhân vì OAIC không cung cấp thêm chi tiết về giao dịch.

Việc mua của Algeria có thể chủ yếu đến từ châu Âu, mặc dù cuộc đấu thầu cũng có các lựa chọn để tìm nguồn lúa mì từ Nam Mỹ và Australia. Quốc gia Bắc Phi được ước tính là nhà nhập khẩu lúa mì lớn thứ năm trên thế giới trong năm tiếp thị 2022/23.

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả