menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Khương Pro

Nhận định thị trường ngày 15/11: Phiên rút chân thiếu sức mạnh, tiền đâu rồi?

📍 Thị trường phiên ngày 14/11 có 1 phiên xanh điểm miễn cưỡng khi mà chỉ số cuối phiên có sự rút chân nhờ vào sắc xanh tiếp tục ở nhóm trụ của thị trường và kết phiên ở mức 941 điểm.

📍 Điểm tiêu cực là dòng tiền phân hóa quá mạnh giữa các nhóm cổ phiếu, khi mà dòng tiền chủ yếu chỉ tập trung ở nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn để kéo lại chỉ số, trong khi đó nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ vẫn tiếp tục đà giảm mạnh.

📍 Các chỉ báo thị trường vẫn đang tiêu cực và nếu không có dòng tiền vào để cân được lượng cổ phiếu BĐS đang sàn la liệt thì đà giảm sẽ còn tiếp tục trong những phiên tới.

📍 Tin tốt là nước ngoài đang mua nhiều trong những phiên gần đây nhưng dòng tiền vẫn là chưa đủ do áp lực thanh khoản ở các kênh đầu tư khác đang quá lớn, cộng thêm tình hình vĩ mô trong nước vẫn chưa ổn định được.

📍 Hành động trong giai đoạn khó khăn hiện nay:

+ Xác định lại phương pháp đầu tư cho bản thân mình, rút ra những kinh nghiệm để đầu tư hiệu quả hơn, tuân thủ kỉ luật, cắt lỗ khi sai.

+ Quan sát các dòng cổ phiếu trong vòng tròn hiểu biết của bản thân, để có thể lựa chọn các nhóm ngành mình quan tâm trong thời gian tới. Rủi ro cho người này chính là cơ hội cho người, vì vậy với những NĐT đang cầm tiền nên quan sát và rải dần tỉ trọng mua những doanh nghiệp tốt đang bị bán tháo.

+ Đối với các NĐT vẫn còn kẹp hàng thì mọi người cần bình tĩnh, ổn định tâm lý để quan sát thị trường, xử lý những cổ phiếu xấu và cân nhắc giữ những cổ phiếu có tiềm năng.

ACE QUAN TÂM HƯỚNG XỬ LÝ MÃ CP NÀO BÌNH LUẬN BÊN DƯỚI MÌNH GIẢI ĐÁP NHÉ (CMT RÕ CHIỀU MUA/BÁN)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

15 Yêu thích
7 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại