menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Le Luyen Pro

Nhận định thị trường ngày 10/10: Dấu hiệu hồi phục

Dấu hiệu phục hồi ở các leaders các dòng, ngân hàng phân hóa và tiếp tục kéo giảm điểm thị trường.

Thị trường đã có tín hiệu RSI phân kỳ, chúng ta có kỳ vọng vào một nhịp hồi ở vùng này. Các mã, ngành nổi bật phiên hôm nay gồm có:

+ Chứng khoán: VCI kéo trần từ khá sớm và vẫn giữ được mức giá trần với lượng dư mua khá lớn. Tiếp đó là FTS và MBS cũng tăng khá tốt, vol ổn.

+ Thép: Cặp đôi HSG và NKG tăng trần từ khá sớm vol tốt.

+ Dầu khí: Đang là dòng có sức mạnh tốt nhất trong nhịp này, nhiều mã cho dấu hiệu tạo đáy khá sớm như PVD, PVB, PVS, PVC...

+ BDS XD: Mạnh nhất phiên hôm nay là ITC. Những mã đáng chú ý khác là HDC, CKG và DPG

+ BDS CN: VGC quay trở lại vị trí leader dòng tăng trần từ khá sớm. Tiếp theo là IDC một trong những mã được khối ngoại mua khá mạnh phiên hôm nay.

+ Thủy sản: Leader hiện tại là IDI tăng trần từ khá sớm, tiếp theo là VHC và ANV.

+ Phân bón: Vẫn là cặp đôi DPM và DCM dẫn sóng tăng trần và dư mua khá lớn, hai mã này luôn đi chung với nhau tư tự như cặp đôi HSH và NKG bên dòng thép.

+ Dệt may: TNG quay trở lại vị trí dẫn dắt, kế đó là GIL. Hai mã này đều tăng trần vol ổn.

+ Cảng: HAH leader cũng được kéo trần. Dòng cảng mình đánh giá không cao do giá vận tải biển đang giảm mạnh.

+ Bán lẻ: Cặp DGW tăng trần khá sớm với tin doanh thu tăng hơn 50% so với cùng kỳ. FRT cũng tăng trần sau đó với lượng dư mua khá lớn.

Ngoài ra, một số mã khác như DGC, HAX, BAF, TTA, VSH... đều tăng rất tốt. Như vậy, ngoại trừ dòng bank và một số mã bds có liên quan trái phiếu giảm còn lại thị trường đang số các mã mid cap và các ngành khác đều tăng khá tốt. Khối ngoại hôm nay cũng mua ròng hơn 500 tỷ đồng. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng một nhiều hồi phục khá từ vùng này, tuy nhiên việc lựa chọn cổ phiếu là rất quan trọng vì khi thị trường hồi chưa chắc tất cả các mã đều hồi.

Một điểm chú ý khác các mã tăng mạnh phiên hôm nay đa số đều có kết quả kinh quanh quý 3 tốt và là leader của các ngành.

Điểm trừ phiên hôm nay là thanh khoản khá thấp so với trung bình. Tự doanh vẫn bán ròng 370 tỷ các mã ngân hàng và đất động sản nằm trong VN30.

Nhận định thị trường ngày 10/10: Dấu hiệu hồi phục
Nhận định thị trường ngày 10/10: Dấu hiệu hồi phục
Nhận định thị trường ngày 10/10: Dấu hiệu hồi phục
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả