menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Chào mừng bạn quay trở lại với bản tin nhận định thị trường hàng hóa nhóm Năng lượng và nhóm Kim loại đang giao dịch tại Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam.

Chúng tôi là Công ty cổ phần giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi, thành viên top đầu của Sở.

Đây là bản tin ngày 12.9.2023, chúng ta sẽ đưa ra một số nhận định nhanh về thị trường hàng hóa trong phiên và các chiến lược giao dịch trong ngày hôm nay.

Các nhận định dưới góc nhìn Ichimoku và đồ thị nến.

Trước tiên chúng ta phân tích các diễn biến liên thị trường thông qua chỉ số sức mạnh đồng đô la DXY

Đúng như nhận định phiên ngày hôm qua< DXY đang hướng về vùng điểm 104 của mình sau khi tạo được một phiên giảm điểm trong ngày hôm qua với biên độ khá lớn.

Phiên ngày hôm nay có thể tiếp tục chứng kiến chỉ số này điều chỉnh giảm, kịch bản trong ngày là giá tăng nhẹ lên mức kháng cự ngắn hạn ở 104.700 sau đó giảm điểm trở lại điều này có thể gây các ảnh hưởng tương ứng là giảm giá sau đó tăng giá trở lại đối với nhóm hàng Kim loại như Bạc, Bạch Kim.

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị DXY khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị kim loại Bạc với hợp đồng tháng 12.2023 ( Mã SIEZ23)

Như chúng tôi phân tích về vùng hỗ trợ giá Bạc trong ngày hôm qua, kim loại này có một ngày bật tăng trở lại sau chính xác là 7 phiên giảm liên tiếp, đây được xem là sự phản ứng với hỗ trợ tại 23.200.

Có một khả năng cao là giá Bạc có thể sẽ tăng lên vùng kháng cự 23.800 vào khoảng thời gian ngày 19.9, đầy là thời gian biến đổi của giá Bạc.

Tuy vậy để vào lệnh BUY thì chưa đủ điều kiện, chúng ta cần nhiều hơn sự tích lũy của Bạc để có lực tăng khi xu hướng các khung thời gian vẫn còn là xu hướng giảm giá.

Phiên ngày hôm nay nhà đầu tư quan sát vùng giá 23.335, nếu giá nằm dưới và đóng cửa với giá này, chúng ta vẫn có thểt tham giá chiến lược SELL, còn nếu duy trì cao hơn, chúng ta quan sát vì hướng BUY thì nên chờ thêm thời gian để xác nhận.

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị kim loại bạc khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị kim loại Đồng với hợp đồng tháng 12.2023 ( Mã CPEZ23)

Trái với phân tích, Đồng ngày hôm qua có một phiên tăng giá rất mạnh dể hướng lên vùng kháng cự của mình, dù vây mức tăng lên vùng hiện tại khiến cho kế hoạch SÊLL Đồng xét về dài hạn vẫn chưa hoàn toàn thất bại, giá vẫn có cơ hội về lại các đáy cũ khi xét về dài hạn vùng hiện tại cũng là kháng cự giúp cho đồng giảm giá trở lại.

Phiên ngày hôm nay nhà đầu tư có thể sử dụng chiến lược BUY ngắn theo xu hướng ngắn hạn, nhà đầu tư chờ đợi lệnh BUY tại mức hỗ trợ 3.7780 và mục tiêu của lệnh này có thể đạt ở 3.8200

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị Đồng khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị Kim loại Bạch Kim với hợp đồng tháng 10.2023 ( Mã PLEV23)

Dù kết thúc ngày hôm qua, Bạch kim tăng giá thì mức biên độ của ngày hôm qua là không quá lớn, xu hướng giảm giá của Bạch kim chủ yếu ảnh hưởng của sự giảm giá chỉ số DXY.

Xu hướng giảm của Bạch kim là rất rõ đặc biệt là ngắn hạn, chỉ có điều mức giá hiện tại là một vùng cung cầu khi trong quá khứ đã rất nhiều các đợt giảm kết thúc tại vùng giá này.

Chiến lược giao dịch của chúng ta vì thể vẫn theo xu hướng với chiến lược SELL, tuy vậy chúng ta nên tham gia các lệnh ngắn hạn.

Phiên ngày hôm nay, chờ SELL Bạc ngay vùng hiện tại 902 và mục tiêu nên khoảng 10 giá tức là khoảng 892 chúng ta có thể chốt lời.

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị Bạch kim khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị Dầu thô WTI với hợp đồng tháng 10.2023 ( Mã CLEV23)

Giá Dầu thô đang đi ngang sau chuỗi tăng giá 2 tuần trước khi ngày hôm qua chứng kiến giá biến động ở biên độ ngắn và có đuôi nến cả 2 đầu và một thân nến nhỏ, điều này chứng tỏ tâm lý không rõ ràng của thị trường.

Xu hướng chính của giá dầu thô WTI lúc này vẫn là tăng giá, do vậy chiến lược của chúng ta vẫn là chờ BUY.

Phiên ngày hôm nay nhà đầu tư tiếp tục chờ BUY tại vùng giá cao hơn mức 87.45, đây được xem là điểm xác nhận cho việc giá tăng trở lại.

Nhiều khả năng đợt tăng này vẫn còn tiếp diễn và mức target như chúng tôi đã nhắn đến là mức 93$

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị Dầu thô khung thời gian H4

Nhận định về đồ thị khí tự nhiên với hợp đồng tháng 10.2023 ( Mã NGEV23)

Khí tự nhiên vẫn thể hiện được sự khó của mình khi phân tích về khả năng giảm của hàng hóa này trong phiên ngày hôm qua dã sai, giá dù không tạo ra một nến tăng nhưng đã không có chiến lược SELL thành công, giá khí cũng tạo một nến giảm biên độ nhỏ và rút chân 2 phía thể hiện tâm lý chưa rõ ràng của thị trường.

Với đồ thị khí thì không có xu hướng, các chiến lược giao dịch nên là ngắn hạn, phiên ngày hôm nay nhà dầu tư tham khảo lệnh BUY tại vùng hỗ trợ 2.600 và vùng mục tiêu có thể là 2.680

Nhận định thị trường kim loại và năng lượng theo góc nhìn Ichimoku – 12/09/2023

Đồ thị khí tự nhiên khung thời gian H4

Cám ơn Quý nhà đầu tư đã quan tâm và theo dõi nhận định về nhóm Năng lượng và Kim loại theo góc nhìn đồ thị Ichimoku, Chúng tôi mong nhận được các phản hồi và góp ý để làm tốt hơn.

Xin hẹn gặp lại ở các bản tin tiếp theo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại