menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Cát Lợi Pro

Nhận Định Thị Trường Kim Loại Ngày 20/03/2024

Bản tin nhận định thị trường hàng hóa ngày 20/03/2024 có những điểm đáng chú ý gì mời quý Nhà đầu tư cùng theo dõi. Bản tin nhận định thị trường là bản tin cho đội ngũ phân tích có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư hàng hóa của công ty Gia Cát Lợi thực hiện.

Bản tin được cập nhật sớm nhất mỗi ngày nhằm mang những thông tin bổ ích đến quý nhà đầu tư một cách kịp thời nhất. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý Nhà đầu tư để chúng tôi có động lực phát triển hơn nữa.

Gia Cát Lợi xin gửi đến quý nhà đầu tư những nhận định thị trường hàng hóa trong phiên giao dịch ngày 20/03/2024. Chuyên viên phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ về nhận định thị trường hàng hóa nhóm kim loại và các cơ hội giao dịch ngày 20/03/2024. Chúc quý nhà đầu tư có một ngày giao dịch thành công!

GÓC NHÌN KỸ THUẬT

TIN TỨC

BẠCH KIM

- Bạch kim giảm xuống dưới ngưỡng 900 USD/troy ounce, giảm từ mức cao nhất trong hơn 2 tháng vào ngày 13 tháng 3, do triển vọng nhu cầu ô tô suy yếu.

- Bạch kim chủ yếu được sử dụng trong sản xuất bộ chuyển đổi xúc tác, nhưng nó đang phải đối mặt với áp lực trong những năm gần đây khi các nhà sản xuất chuyển từ ô tô ICE sang ô tô điện.

- Nhà sản xuất xe điện hàng đầu Trung Quốc Quảng Châu Xiaopeng Motors Technology cho biết họ sẽ ra mắt một thương hiệu xe điện rẻ hơn cho thị trường đại chúng vào tháng 4 năm 2024.

- Ngoài ra, Tập đoàn UBS dự kiến ​​doanh số bán xe điện sẽ đạt 9,6 triệu chiếc vào năm 2030, gần gấp 5 lần con số được thấy vào năm 2023.

- Cản trở triển vọng nhu cầu hơn nữa, dữ liệu lạm phát nóng hơn dự đoán của Mỹ đã khiến thị trường giảm đặt cược vào việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 6.

- Về mặt tích cực, quốc gia tiêu dùng hàng đầu Trung Quốc đã cho thấy một số dấu hiệu phục hồi kinh tế sau khi sản lượng công nghiệp, doanh số bán lẻ và tăng trưởng đầu tư vốn cố định vượt kỳ vọng trong tháng 1 đến tháng 2 năm 2024.

BẠC

- Bạc giao dịch ổn định ở mức gần 25 USD/ounce, mức cao nhất trong hơn 3 tháng, khi các nhà đầu tư nín thở trước cuộc họp chính sách của các ngân hàng trung ương lớn vào cuối tuần. Hầu hết các cơ quan quản lý được dự đoán sẽ giữ nguyên lãi suất hiện tại nhưng thị trường sẽ chú ý đến các dấu hiệu về khả năng bắt đầu nới lỏng tiền tệ. Trước đây, dữ liệu kinh tế hỗn hợp từ Mỹ đã thúc đẩy việc điều chỉnh đặt cược vào việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 6 xuống khoảng 55%, từ đó làm giảm sức hấp dẫn của một tài sản không mang lại lợi suất. Tuy nhiên, bạc vẫn được hỗ trợ bởi căng thẳng địa chính trị gia tăng và triển vọng công nghiệp được cải thiện từ nước tiêu dùng kim loại hàng đầu Trung Quốc. Sản xuất công nghiệp, đầu tư tài sản cố định và doanh số bán lẻ của đất nước đều tăng trưởng cao hơn dự báo.

ĐỒNG

- Giá đồng giảm tại London hôm thứ Ba do các nhà đầu tư chốt lời từ đợt phục hồi gần đây của kim loại này và đồng đô la tăng trước quyết định của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ về lãi suất.

- Đồng ba tháng HG1! trên Sàn giao dịch kim loại Luân Đôn giảm 1,3% xuống 8.971 USD/tấn vào lúc 17:07 GMT.

- Đồng đạt mức cao nhất trong 11 tháng là 9.164,50 USD trong phiên trước đó, nhờ dữ liệu sản xuất công nghiệp đồng thuận trên của Trung Quốc và hoạt động mua quỹ. Mức tăng trưởng 7% của nó trong tháng qua đã vượt qua tất cả các đường trung bình động kỹ thuật chính của đồng.

Lưu ý:

– Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, Quý Nhà Đầu tư nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

– Luôn ưu tiên quản trị vốn để tối thiểu hóa rủi ro và từ đó có thể kiếm lợi nhuận một cách bền vững từ thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Gia Cát Lợi Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

27.19

-0.16 (-0.60%)

Biểu đồ mã Silver
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại