menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Kim Khương Pro

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 7/10/2022

Con thuyền mang tên VNINDEX vẫn chưa tìm được bến đậu bình yên

DJ giảm điểm, châu âu giảm điểm, châu á mở cửa giảm điểm, giá dầu quanh mốc 88. VNINDEX có phiên giảm điểm mạnh hôm qua áp lực điều chỉnh vẫn chưa kết thúc mặc dù trước đó áp lực bán đã giảm dần tuy nhiên sự thiếu vắng của lực cầu làm cho thị trường thiếu lực đỡ khi có nhịp rung lắc làm cho áp lực bán tiếp tục gia tăng trở lại.

Vùng hỗ trợ quan trọng tiếp theo sẽ là 1000đ như ad chia sẻ ae bữa giờ đừng cố đoán đáy của thị trường rồi lại bắt dao rơi mà hãy bình quan sát thị trường xem thị trường vận động như thế nào rồi mới hành động thì sẽ tốt hơn.

Một khi thị trường tiêu cực thì doanh nghiệp lớn nhỏ tốt xấu gần như bị áp lực điều chỉnh như nhau bởi vì đây ko phải là cuộc chiến về giá trị doanh nghiệp mà nó phụ thuộc vào tâm lý của NĐT trên thị trường nên khi hoảng loạn thị Blue chip cũng như penny mà thôi, nhưng khi đã giảm về những vùng ko thể giảm được nữa dù thị trường chung có tiếp tục giảm thì đấy sẽ là cơ hội để ae tìm được vùng cân bằng để tham chiến.

Hãy nhìn thấy cơ hội trong khó khăn và rủi ro chứ đừng quá bi quan rồi dẫn đến sợ hãi đến khi cần thiết phải hành động lại bị ảnh hưởng tâm lý rồi đánh mất cơ hội.

Chúc ae ngày mới đầu tư thành công và may mắn nhé !!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Kim Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại