menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Kim Khương Pro

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 19/9/2022: Tuần quan trọng của thị trường tài chính toàn cầu

DJ giảm điểm, châu âu giảm điểm, châu á mở cửa tăng giảm đan xen, giá dầu quanh mốc 85_86. VNINDEX khả năng hôm nay đầu phiên sẽ bị áp lực trả điểm một số cp trụ do phiên thứ 6 quỹ cơ cấu nên sẽ có biến động ngay từ đầu phiên, thị trường trong ngắn hạn đang suy yếu dần và mất động lực để tăng giá điều này diễn ra xuyên suốt trong hai tuần gần đây. Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi hiện tại hơn 80% cp đang ở trạng thái tiêu cực sức mạnh suy yếu liên tục và có xu hướng mở biên điều chỉnh.

Giai đoạn này ae cảm giác rằng thị trường khó giảm sâu là vì trước đó thị trường đã có nhịp điều chỉnh mạnh trong thời gian ngắn từ 1530 về 1150đ nên áp lực điều chỉnh mạnh sẽ ko cao tuy nhiên sẽ diễn ra tình trạng rút củi đáy nồi và cắt tiết dần dần. Tuần này sẽ rất quan trọng đối với thị trường tài chính toàn cầu khi Fed đang chờ công bố lãi suất tăng kỳ này nếu tiêu cực sẽ làm DJ bước vào xu hướng điều chỉnh mạnh ảnh hưởng đến tâm lý cũng như vận động của thị trường thế giới trong đó có VNINDEX.

Hiện tại số ít cp phân hoá vẫn tăng tuy nhiên cơ hội thật sự ko nhiều và những cp ấy có thể quay đầu bất ngờ nếu VNINDEX tiêu cực. Làm một người dẫn đường và chia sẻ ad luôn mong muốn giúp ae NĐT kiếm được tiền đầu tư thắng lợi nhưng đồng thời cũng giúp ae nhận diện được những cạm bẫy những rủi ro chết chóc của thị trường khi thị trường bước vào thời kỳ mùa đông lạnh giá. Vì vậy dù muốn hay ko chúng ta cũng phải thừa nhận thị trường ở thời điểm hiện tại cần có thời gian để quan sát chờ diễn biến xu hướng mới và chờ phản ứng từ các sự kiện lớn của Vĩ mô thế giới để từ đó tìm được vùng cân bằng thật sự làm điểm tựa để bật lên lại sau khi khó khăn qua đi. Những góc nhìn của ad hi vọng giúp ae có những yếu tố và kế hoạch để chủ động hơn cho quá trình đầu tư sắp tới của mình. Chúc ae ngày mới đầu tư thành công và may mắn nhé !!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Kim Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại