menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Kim Khương Pro

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 1/11/2022

Bắt đầu tháng mới với nhiều tin và hi vọng mọi khó khăn sóng gió sẽ sớm qua đi và bình yên sẽ trở về.

DJ giảm điểm, châu âu tăng giảm đan xen, châu á mở cửa tăng điểm, giá dầu điều chỉnh quanh mốc 86. VNINDEX có phiên test lại hỗ trợ quanh 1000đ trước áp lực tiêu cực của ngành thép và một số cp Bđs kết phiên rút chân như chưa có chuyện gì tuy nhiên bản chất bên trong thì thị trường lại phân hoá rất mạnh những cp nào đã đạt được trạng thái cân bằng trước thì bắt đầu chững lại đà giảm thậm chí bắt đầu xu hướng phục hồi tăng điểm.

Vậy thì góc nhìn thị trường ở thời điểm hiện tại là cơ hội cho NĐT trung dài hạn ở những cp tốt được thị trường định giá rẻ đưa về mức chiết khấu hấp dẫn mua đầu tư cho giá trị tăng trưởng trong tương lai của doanh nghiệp, còn xu hướng ngắn hạn thì cơ hội sẽ ko có quá nhiều cho những nhà đầu cơ.

Cách để ae NĐT định hướng tham gia tồn tại cùng như vượt qua giai đoạn khó khăn này của thị trường là giữ tỷ trọng ở mức hợp lý ko dùng margin năng nhặt ở những phiên hoảng loạn và chốt giảm tỷ trọng ở những phiên kéo tâm lý fomo hưng phấn, ae cứ phối hợp nhịp nhàng ra vào tăng giảm khối lượng hợp lý như cuối cùng ae sẽ vượt qua được khó khăn thậm chí đầu tư một cách thành công và hiệu quả ở trạng thái thị trường khó khăn nhất.

Chúc ae ngày mới đầu tư thành công và may mắn nhé !!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Kim Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại