menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiệp Dolly Pro

Nhận định thị trường 7/4: Rút chân hồi phục quan sát tín hiệu đảo chiều

Rút chân hồi phục quan sát tín hiệu đảo chiều

1. VNI có phiên rút chân mạnh 28 điểm từ âm mạnh lên xanh , cho thấy lực bắt đáy tương đối mạnh về cuối phiên . Tuy đóng tuần 1 phiên nến Doji thế hiện lực giằng co giữa bên mua và bán , theo dõi tiếp sự vận động , và tín hiệu cặp , bộ nến đảo chiều nếu có . Vùng này hiện tại vẫn là rủi ro cho việc mua mới .

2. Thị trường vĩ mô, Chỉ số CK Mỹ cũng có phiên hồi phục sau khi lấp Gap tăng vùng 30700 sau đó hồi lên hownn 300 điểm và dừng ở mức 31,097. Xu hướng NĐT vẫn đang lo ngại, mặc dù lợi tức trái phiếu 10 năm đã giảm tương đối mạnh từ 3,5% xuống 2,9 % . Tuy nhiên điều này không tạo được nhiều động lực cho thị trường chưng khoán Mỹ, hơn hết lúc này NĐT lo 1 cuộc suy thoái lớn . FED với các tuy bố sẽ mạnh tay hạ lạm phát thông của việc siết chặt chính sách tiền tệ của mình điều này làm giới đầu tư hoang mang, lo ngại. Xu hướng DJ vẫn sẽ biên động sideway quanh vùng 30700 -31600 .

3. Về trạng thái vĩ mô trong nước .

+ Các chỉ số vĩ mô công bố tháng 6 và tình hình 6 tháng đầu năm của Việt Nam có nhiều tích cực

+ Chỉ số GDP tăng 7,72 so với cùng kỳ và tăng mạnh nhất 10 năm trở lại đây .

+ Chỉ sô IIP tháng 6 tăng 11, 5 % so với cùng kỳ , cho thấy cộng nghiệp sản xuất của Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ .

+ Doanh thu bán lẻ tăng 27, 3 % đang tăng rất tốt .

+ Lượng khách quốc tế du lịch Việt Nam đang hồi phục tương đối tốt .

+ Chỉ sô lạm phát cũng tăng lên 3,37% so với cùng kỳ .

- Việt Nam có tốc độ hồi phục về kinh tế đang rất tốt, với việc các thị trường như TQ mở cửa lại thì chuỗi cung ứng xuất nhập khẩu giữa Việt Nam trung quốc sẽ được nối liền . Việc này làm cho Việt Nam có tình hình khả quan hơn các nước khác đang trong giai đoạn suy thoái ở châu âu .

4. lĩnh vực đầu tư :

- Với tình hình các nước thu hẹp tổng cầu để giảm lạm phát thì những ngành thiết yếu và ít ảnh hưởng giá cả sẽ là mục tiêu của giờ đâu tư cụ thể :

+ Lương thực , thực phẩm , lúa gạo, thịt , nước điện, nhóm này gọi là nhóm hàng hóa thiết yếu : Thực phẩm thì có TAR, PAN , LTG ; Thịt có DBC, BAF... Nước có : TDM, BWE ; Điện thì REE , VSH . Các cổ phiếu này anh chị xem thêm điểm mua hợp lý để vào .

+ Lĩnh vực Khu công nghiệp : với các chỉ số tăng trưởng về Kinh tế, Việt Nam đang được ví như có Hổ của châu á :) sẽ thu hút vốn đầu tư của các quốc gia khác , đặc biệt với tình hình hiện nay các cuộc đầu tranh về chính trị về vũ trang như ở Trung Quốc và Nga, sẽ làm cho các doanh nghiệp co xu hướng di dời nhà máy đến để 1 quốc gia khác, Việt Nam có lợi thế về chính trị ưu đãi cho các doanh nghiệp có vốn FDI sản xuất tại Việt Nam . lợi thế đường bờ biển, và thị trường tiêu thụ và lao động , giá thuê đất hợp lý ưu thế rất nhiều nên ngành BĐS KCN sẽ có tiềm năng rất lớn . Đề xuất cổ phiếu VGC, KBC, SZC , IDC ,.. Mọi người lưu ý thêm về điểm mua nhé .

+ Cảng biển : hưởng lợi dịch vụ kho bãi , bốc dỡ ... Công việc là với tình hình 6 tháng đầu năm xuất nhập khâu Việt Nam nhộn nhịp nên ngành này sẽ tăng trưởng so với 2 năm covid . Đề xuất cổ phiếu : VSC, GMD, anh chị cũng lưu ý về giá mua hợp lý .

- Trên đây là nhận định về xu hướng thị trường và các ngành nghề đầu tư . chúc anh chị có được chiến lược giao dịch hiệu quả . Hiện tại vẫn đang nằm theo dõi tín hiệu đảo chiều .

Nhận định thị trường 7/4: Rút chân hồi phục quan sát tín hiệu đảo chiều
Nhận định thị trường 7/4: Rút chân hồi phục quan sát tín hiệu đảo chiều
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiệp Dolly Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại